Quảng cáo

BLV Quang Huy lý giải nguyên do HLV Park ưu ái Xuân Trường

Thứ hai, 04/05/2020 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Dù phong độ không phải lúc nào cũng tốt nhưng Xuân Trường luôn nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo.

Những đường chuyền làm nên thương hiệu của Xuân Trường

Xuân Trường đang dưỡng thương sau khi bị đứt dây chằng hồi cuối năm ngoái. Dù đang tập luyện trị liệu tại trung tâm đào tạo trẻ PVF nhưng trong ngày sinh nhật, HLV Park Hang Seo đã mang bánh sinh nhật tới tận đây để chúc mừng cậu học trò.

Nhìn lại quá trình làm việc suốt hơn 2 năm tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo luôn có sự ưu ái đặc biệt với Xuân Trường. Dù có lúc chơi không tốt nhưng Xuân Trường vẫn góp tên trong danh sách triệu tập của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Lý giải cho điều này, BLV Quang Huy chia sẻ: "Xuân Trường từng sang đá bóng ở Hàn Quốc và mang nhiều nét giống người Hàn Quốc. Anh là con bài tẩy của ông Park ở Thường Châu khi kết hợp với Đức Huy ở tuyến giữa. Đợt đó Xuân Trường chơi rất tốt góp phần làm nên tên tuổi của thầy Park ở Việt Nam.

Trong khoảng thời gian dài không phải lúc nào Xuân Trường cũng giữ được phong độ nhưng chỉ cần khỏe mạnh thì luôn luôn nằm trong kế hoạch của thầy Park. Tôi cho rằng Xuân Trường là người lễ độ, dễ chịu nên ai cũng quý.

Bản thân đội tuyển chúng ta cũng không có nhiều sự lựa chọn ở vị trí tiền vệ trung tâm, vì vậy nên những cầu thủ như Xuân Trường luôn được đón chào. Thầy Park quý Xuân Trường, cần Xuân Trường là điều dễ hiểu".

BLV Quang Huy cũng chia sẻ thêm một góc nhìn khác, đó là cách ông Park thu phục lòng người.

"Một điều nữa là những việc làm của ông Park cũng rất cảm kích, tại sao cũng là người Á Đông nhưng ông Miura lại không có những hành xử thật là đắc nhân tâm và hợp với người Việt Nam chúng ta.

Tôi phải công nhận người Hàn Quốc có cách đối nhân xử thế, xây dựng mối quan hệ, gây dựng tình cảm thì người Hàn Quốc rất tuyệt vời. Chính những việc làm ấy giúp học trò cảm kích và như chúng ta hay nói học trò sẽ đá chết bỏ vì thầy trong những lúc khó khăn".

>>Xem thêm: Trò cưng HLV Park rơi vào cảnh thất nghiệp, chấn thương hành hạ

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT