Quảng cáo

Vụ nữ cầu thủ đánh nhau: 'CĐV nam cầm bảng phang vào đầu em'

Thứ bảy, 13/10/2018 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vụ ẩu đả sau trận đấu giữa TP. HCM I và Than Khoáng Sản đang gây nhức nhối đến dư luận. Nhiều tình tiết mới đã được chính người trong cuộc tiết lộ ra bên ngoài.

Theo nhiều CĐV trên khán đài, bạn trai của cầu thủ Hoàng Quỳnh bên phía Than Khoáng Sản đã lao xuống sân khi vụ ẩu đả xảy ra và có lời lẽ không hay nhắm vào các cầu thủ chủ nhà. Danh tính của người này là tiền vệ Hồ Ngọc Thắng của CLB SHB Đà Nẵng.

Trao đổi với phóng viên Oxii, nữ tuyển thủ ĐT Việt Nam lên tiếng đính chính: “Nói anh Thắng có đánh là sai hoàn toàn. Anh chỉ lao xuống can thôi mà mọi người lại kêu là đánh. Anh Thắng cũng là dân bóng đá nên hiểu và không bao giờ đánh phụ nữ”.

Không chỉ thanh minh, Hoàng Quỳnh còn tố HLV Kim Hồng và các CĐV nam CLB TP. HCM I có hành vi không đẹp với các cầu thủ đội khách.

“Anh cứ thử hỏi xem có ai bị anh Thắng đánh không? Còn phía bên kia (đội TP. HCM I), HLV Kim Hồng vào sân đánh vận động viên, giữ cầu thủ bên TKS lại cho học trò bên đó đánh. CĐV nam bên đó còn nhảy vô, cầm bảng phang vào đầu bọn em".

"Em có đánh nhau, đó là đứa đã lao vào em. Theo phản xạ em đánh lại chứ chẳng nhẽ đứng yên cho 2-3 người sau đó nhảy vô đạp em à. Lúc Thắng chạy vô, em cũng sợ Thắng ra can mà bên TP. HCM tưởng lao vào ẩu đả nên em đã can Thắng lại đó. Em chỉ nói sự thật như vậy thôi”.

Chắc chắn màn loạn đả giữa hai đội sẽ không được bỏ qua và NHM đang chờ đợi án kỷ luật cho các bên sau vụ việc này.

Trận đấu giữa TP. HCM I và Than Khoáng Sản diễn ra trong khuôn khổ bán kết cúp quốc gia nữ. Trải qua 90 phút, hai đội kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà TP. HCM I. Nhưng hành động gây hấn dẫn đến đánh nhau của Trương Thị Phụng bên phía TP. HCM I có khiến kết quả trận đấu đi theo chiều hướng khác.

Hiện TP. HCM I là ĐKVĐ giải VĐ Quốc gia và nếu giành quyền đi tiếp, họ sẽ đối đầu với Phong Phú Hà Nam trong trận chung kết.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ nữ đánh nhau than khoáng sản tp hcm I
Xem thêm
TIN NỔI BẬT