Quảng cáo

Qatar tạo địa chấn trước đội bóng Nam Mỹ nhờ 2 ngôi sao U23

Thứ bảy, 13/10/2018 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai ngôi sao của U23 Qatar tại VCK U23 châu Á 2018 đóng vai trò quan trọng giúp Qatar giành chiến thắng bất ngờ trước Ecuador.

Đó chính là 2 tiền đạo chủ lực Akram Afif và Almoez Ali. Tại VCK U23 châu Á 2018, 2 ngôi sao này cũng là những cầu thủ đã ghi bàn vào lưới ĐT U23 Việt Nam tại trận bán kết, nhưng cuối cùng nhận thất bại cay đắng trên chấm 11m.

Ở trận đấu với đối thủ mạnh đến từ khu vực Nam Mỹ, Qatar lần lượt dẫn trước với tỷ số 3-0 rồi 4-1, trước khi giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-3. Akram Afif tỏa sáng với 2 bàn thắng, trong khi Almoez Ali cũng đóng góp 1 lần lập công.

Qatar, Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, Ecuador, Hàn Quốc

Thành phần ĐTQG Qatar tập trung chủ yếu là những cầu thủ đã thi đấu ở VCK U23 châu Á vừa rồi. Đây là những cầu thủ chất lượng, được đánh giá cao và mục tiêu là hướng tới World Cup 2026 trên sân nhà. Trong khi đó, ĐTQG Ecuador sử dụng đội hình mạnh nhất với ngôi sao Enner Valencia trên hàng công.

Hôm qua cũng chứng kiến một trận đấu có tỷ số bất ngờ khác là việc Hàn Quốc đả bại Uruguay với tỷ số 2-1. Đại diện Nam Mỹ hiện đang đứng thứ 5 thế giới. Uruguay tung ra đội hình mạnh nhất có thể với Cavani, Godin, Betancur (Suarez không có mặt)...  nhưng vẫn chịu thất thủ trên sân đối phương. Những người ghi bàn cho Hàn Quốc là Hwang Eul-jo và Jung Woo-Young.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Qatar Việt Nam ĐTQG Việt Nam Ecuador Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT