Quảng cáo

Cầu thủ nữ đánh nhau: “Tôi thấy không nghiêm trọng, phạt thì ai đá bóng”

Thứ bảy, 13/10/2018 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối qua (13/10), một hình ảnh xấu của bóng đá Việt Nam đã xảy ra khi các cầu thủ bóng đá nữ loạn đả...

(Nguồn video: VTV)


Sự việc xảy ra ở trận bán kết bóng đá nữ giữa TP.HCM I và Than Khoáng Sản. Khi trận đấu đang đi về những giây bù giờ cuối cùng và tỉ số 2-0 nghiêng về TP.HCM, một số va chạm đã xảy ra. Sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ hai đội đã loạn đả ngay trên sóng truyền hình đang phát trực tiếp.

Sau vụ việc nêu trên, báo cáo chi tiết vụ việc đã được thành lập và sẽ gửi lên Ban kỷ luật VFF. Hình ảnh các cầu thủ 2 đội để lại là vô cùng xấu, chắc chắn án phạt sẽ được đưa ra trong thời gian tới.

cầu thủ nữ đánh nhau, cầu thủ nữ loạn đá, loạn đả bóng đá nữ, danh nhau bong da nu, TP.HCM, Than Khoáng Sản

HLV Đoàn Thị Kim Chi của TP.HCM I đã lên tiếng nói về vụ việc nêu trên, cô cho rằng vấn đề không quá nghiêm trọng. "Chúng tôi rất lấy làm tiếc về điều này. Tôi thấy rằng ban huấn luyện của cả hai đội đều phải giáo dục lại ý thức của các cầu thủ của mình. Bản thân tôi chưa coi lại tình huống nên chỉ đánh giá là không quá nghiêm trọng. Hy vọng mọi người tha lỗi", trích trên Zing.vn

HLV Kim Chi cũng chia sẻ thêm, vụ ẩu đả là không đáng có, còn về đề kỷ luật cần phải cân nhắc bởi nếu đưa ra án phạt sẽ không có cầu thủ thi đấu. HLV Kim Chi cho biết: "Chúng ta cũng biết là nữ cầu thủ thì không có bao nhiêu người, nếu bị kỷ luật sẽ không còn ai để thi đấu. Điều này thực sự rất bất lợi với chúng tôi".

Đáng chú ý, trong đội hình TP.THCM I và Than Khoáng Sản sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia. Mặc dù là đồng đội trên ĐTQG, thế nhưng họ vẫn lao vào ẩu đả.

Ban kỷ luật VFF đang chờ báo cáo chính thức từ giám sát trận đấu, trọng tài để "mỏ băng". Thể thao 247 sẽ cập nhật án phạt đưa ra khi VFF công bố.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ nữ đánh nhau cầu thủ nữ loạn đá loạn đả bóng đá nữ danh nhau bong da nu TP.HCM Than Khoáng Sản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT