Quảng cáo

VFF treo giò Lee Nguyễn trước trận gặp Viettel

Thứ hai, 26/04/2021 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Với thẻ phạt ở trận gặp Nam Định, Lee Nguyễn sẽ không được ra sân ở vòng 11 này.

Lee Nguyễn nhận thẻ đỏ (nguồn: Next Sports)

Vòng 11 này, TP HCM sẽ có trận đấu quan trọng với đội nhì bảng Viettel. Đội bóng Sài thành đang gặp rất nhiều khó khăn khi vật lộn ở vị trí phía dưới bảng xếp hạng. Khó khăn chồng chất khó khăn, TP HCM còn mất thêm Lee Nguyễn vì thẻ phạt.

Cầu thủ này dính thẻ đỏ gián tiếp sau khi phạm lỗi với Hoàng Xuân Tân ở trận đấu trước với Nam Định. Bên cạnh đó, TP HCM còn vắng hai cầu thủ khác là thủ môn Thanh Thắng và Hoàng Thịnh. Hai cầu thủ này nhận những án phạt dài hạn khác nhau ở các vụ việc trước.

Hai quan chức của TP HCM cũng tiếp tục nghỉ ở vòng 11 V-League 2021 là trợ lý thủ môn Trần Minh Quang và trợ lý HLV Pena Luis Filipe. 

VFF treo giò Lee Nguyễn trước trận gặp Viettel 39972

Những tổn thất lớn về lực lượng khiến TP HCM gặp khó trong hành trình mùa giải năm nay. Vừa qua, họ cũng thay đổi xuất ngoại binh khi mang về Matias Jude và Patrick Da Silva. Họ loại Junior Barros và Dario Silva vì không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

Vắng Lee Nguyễn sẽ là thiệt thòi khi ông Polking xây dựng lối chơi xoay quanh cầu thủ 35 tuổi. Nếu không thắng ở trận tới, TP HCM chắc chắn đá cùng nhóm trụ hạng ở giai đoạn hai. Và nếu có giành 3 điểm, thầy trò Polking cũng không thể tự định đoạt số phận khi phải chờ kết quả của các đội phía trên.

Trận đấu giữa TP HCM và Viettel sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất lúc 19 giờ 15 ngày 27/4.

Lee Nguyễn nhận nhiều thẻ đỏ nhất khi đá ở V-League

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lee nguyễn tp hcm viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT