Quảng cáo

VFF chính thức đưa ra án phạt rất nặng vụ 'hỗn chiến' trên sân Thống Nhất

Chủ nhật, 14/10/2018 21:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối ngày 14/10, VFF đã chính thức đưa ra án phạt về vụ ẩu đả trên sân Thống Nhất giữa hai CLB TP. HCM I và Than Khoáng Sản.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chính thức đưa ra án phạt cho những sai phạm trên sân Thống Nhất giữa hai đội TP. HCM I và Than Khoáng Sản trong khuôn khổ bán kết giải bóng đá nữ VĐQG.

Theo đó, VFF phạt Trung tâm Thể dục thể thao Thống Nhất là đơn vị đăng cai tổ chức các trận đấu lượt về giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc năm 2018 10 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đánh cầu thủ của đội Than Khoáng Sản Việt Nam.

Phạt 10 triệu đồng và đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quản lý, tổ chức 5 tháng đối với cầu thủ Trần Nguyễn Bảo Châu, Nguyễn Thị Mỹ Anh, Trần Thị Phương Thảo, Trần Thị Thu của đội TP. Hồ Chí Minh I do có hành vi xâm phạm thân thể thuộc trường hợp đặc biệt nghiêm trọng đối với cầu thủ của đội Than Khoáng Sản Việt Nam.

Các cầu thủ Phạm Hoàng Quỳnh, Khổng Thị Hằng của Than Khoáng Sản cũng nhận án tương tự 4 cầu thủ TP. HCM I.

Ngoài ra đội TP. HCM I cũng nhận án phạt 30 triệu đồng từ VFF. BHL và trưởng đoàn Trần Anh Tuấn cũng bị phạt cảnh cáo. Phía bên kia, CLB TKS bị phạt số tiền 30 triệu đồng và phạt cảnh cáo với BHL đội bóng cùng trưởng đoàn Trịnh Minh Dũng.

Sau 2 ngày kể từ khi vụ việc xảy ra, VFF đã chính thức có án phạt với 2 đội bóng TP. HCM I và TKS. Hi vọng mức phạt này đủ sức răn đe và cảnh cáo những các trường hợp vi phạm và trong tương lai, bóng đá nữ nói riêng cũng như bóng đá Việt Nam nói chung sẽ không còn tái diễn tình trạng tương tự như thế này.

>>HLV Mai Đức Chung xót xa khi chứng kiến các học trò 'loạn đả' trên sân

>>Vụ nữ cầu thủ đánh nhau: 'CĐV nam cầm bảng phang vào đầu em'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vụ cầu thủ nữ đánh nhau sân thông nhất than khoáng sản vff đưa ra án phạt tp hcm I
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo