Quảng cáo

Cựu sao U23: Tôi chỉ can ngăn chứ không đánh cầu thủ TP.HCM

Thứ bảy, 13/10/2018 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau rất nhiều lời chỉ trích, cuối cùng tiền vệ Hồ Ngọc Thắng đã lên tiếng sau khi mang tiếng liên đới vụ loạn đả trên sân Thống Nhất tối ngày 12/10.

Sau va chạm giữa hai cầu thủ Trương Thị Phụng và Nguyễn Thị Vạn, cầu thủ hai đội TP. HCM I và Than Khoáng Sản đã không thể kiểm soát được những cái đầu nóng và lao vào ẩu đả.

Ngồi trên khán đài, cựu sao U23 Việt Nam Hồ Ngọc Thắng lao xuống sân giữa đám đông đang rất hỗn loạn. Một số CĐV nói rằng Hồ Ngọc Thắng có lời lẽ không hay nhắm vào cầu thủ TP. HCM, nhưng bạn gái của anh Hoàng Quỳnh và HLV TP. HCM Kim Chi một mực khẳng định Thắng chỉ can ngăn chứ không có ý định tham gia đánh nhau.

Trao đổi với VnEpress, Hồ Ngọc Thắng nói: “Tôi không bao giờ đánh phụ nữ cả. Hôm qua, thấy tình hình căng thẳng nên tôi đã chạy xuống can ngăn. Là cầu thủ tôi biết có lúc sẽ nóng giận và không biết kiềm chế. Hơn nữa, tôi thấy vợ mình bị ba cầu thủ khác đuổi theo, đạp vào bụng ngã lăn ra sân. Tôi xót ruột nên chạy xuống xem sao, vậy mà họ lại đổ oan cho tôi”.

HLV Kim Chi cũng phát biểu tương tự: “Thực sự tôi rất buồn vì chuyện hôm qua, các cầu thủ hai đội đã không giữ được bình tĩnh để rồi xảy ra chuyện không hay. Về trường hợp Ngọc Thắng, cậu này có chạy xuống sân nhưng chỉ can ngăn chứ không đánh cầu thủ của chúng tôi. Nói gì nói, đàn ông không can thì thôi chứ ai lại đi đánh phụ nữ”.

Sau trận đấu này, Hoàng Quỳnh cũng gửi lời xin lỗi đến NHM và nhận lỗi vì những hình ảnh xấu xí mà hai đội đã để lại trên sân.

Hoàng Quỳnh là tuyển thủ nữ khá xinh đẹp trong thành phần ĐT Việt Nam. Cô từng bỏ bóng đá sang Nhật Bản trước khi trở về tiếp tục sự nghiệp chơi bóng. Tại ASIAD vừa qua, Hoàng Quỳnh cùng đội tuyển dừng chân trước Đài Bắc Trung Hoa. Cô cũng dự định sau giải VĐQG sẽ lên xe hoa với tiền vệ SHB Đà Nẵng Hồ Ngọc Thắng.

Ban kỷ luật VFF đang chờ báo cáo từ các giám sát, trọng tài và dự kiến sẽ đưa ra mức phạt nặng cho các cầu thủ liên quan trong màn loạn đả.

>>Hoàng Quỳnh: 'CĐV nam lấy bảng phang vào đầu em'

>>HLV Kim phủ nhận Ngọc Thắng lao vào hỗn chiến

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hồ ngọc thắng hoàng quỳnh hlv kim chi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo