Quảng cáo

Vụ cầu thủ nữ đánh nhau: HLV trưởng lên tiếng

Thứ bảy, 13/10/2018 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Đoàn Thị Kim Chi đã có những lời phát biểu sau vụ ẩu đả của các nữ cầu thủ trong trận đấu giữa TPHCM 1 và TKS Việt Nam.

Sau khi trận bán kết giữa TP.HCM I và TKS.VN tại giải nữ VĐQG kết thúc, các cầu thủ của 2 đội bất ngờ lao vào đánh nhau, tạo nên một cảnh tưởng hiếm thấy trong lịch sử các giải đấu nữ. Trên khán đài, một số CĐV quá khích cũng lao xuống tham gia vụ ẩu đả. Phải mất một thời gian thì BTC mới có thể hạ hỏa các cái đầu nóng.

Theo HLV Đoàn Thị Kim Chi, do tính chất quyết liệt của trận đấu nhằm cạnh tranh chiếc vé vào trận chung kết nên đã có những thời điểm cầu thủ của hai đội thi đấu căng thẳng và quyết liệt hơn mức cần thiết. Chính điều này đã dẫn đến sự ức chế và những hành vi bạo lực.

"Chúng tôi hoàn toàn bất ngờ với những diễn biến diễn ra ngay sau khi kết thúc trận đấu. Thực tế các cầu thủ cả hai đội đều còn rất trẻ nên có lẽ đã không kiềm chế được những hành động của mình, dẫn đến sự việc đáng tiếc trên".

bóng đá nữ

"Đến thời điểm này, tôi không đổ lỗi cho cầu thủ bên phía nào là tác nhân gây ra vụ việc, bởi khi cầu thủ của hai đội lao vào loạn đả nhau ngay trên sân đã là một hình ảnh rất xấu xí và không thể chấp nhận được. Chắc chắn BTC giải và Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ có những xem xét để xử lý vụ việc. Riêng ở góc độ đội nữ TP.HCM, chúng tôi cũng sẽ có những hình thức xử lý kỷ luật thích đáng với cầu thủ của mình".

"Đây là một sự cố rất đáng tiếc khiến hình ảnh bóng đá nữ Việt Nam bị xấu đi rất nhiều trong mắt người hâm mộ. Là HLV trưởng của đội TP.HCM 1, tôi xin chân thành xin lỗi người hâm mộ bóng đá cả nước về vụ việc này!"

Cũng liên quan đến vụ việc này, giám sát cũng như tổ trọng tài đã tổng hợp hồ sơ bằng báo cáo, xem lại băng hình từ đài truyền hình Việt Nam cũng như một số phóng viên quay phim tác nghiệp trên sân để gửi về BTC. Trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường cho biết, Ban kỷ luật sẽ xem xét để đưa ra các quyết định cụ thể ngay khi nhận được hồ sơ và chắc chắn sẽ có án phạt thích đáng cho những cầu thủ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của bóng đá nữ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ cầu thủ đánh nhau than khoáng sản tp. hcm I ẩu đả sau trận tp hcm i và than khoáng sản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT