Quảng cáo

Tuyển thủ Việt Nam ức chế vì lâu không được thi đấu

Thứ ba, 14/04/2020 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Phạm Đức Huy chia sẻ anh cảm thấy rất khó khăn khi quãng nghĩ thi đấu diễn ra trong thời gian dài như vậy.

2 siêu phẩm của Đức Huy

Trong buổi giao lưu trực tuyến giữa cầu thủ Hà Nội và NHM, tiền vệ Đức Huy đã có những chia sẻ rất vui vẻ về khoảng thời gian này.

Khi được hỏi về cảm giác hiện tại, Đức Huy cho biết: "Chắc ai cũng vậy, mình có chút ức chế khi lâu không được thi đấu, mà lịch thi đấu lại bị động nữa. Nhưng sức khỏe của cộng đồng là trên hết nên cứ kiểm soát được dịch đã rồi mới tiếp tục và mọi người lại được xem bóng đá."

Vì thường xuyên phải ở nhà nên Đức Huy cũng có những cách riêng để giải trí. Anh chia sẻ: "Mình ở nhà chơi trò chơi điện tử, nấu ăn và tập luyện duy trì thể lực."

Đức Huy cũng không ngần ngại nếu được hỏi về chuyên môn, trong đó có một thắc mắc của NHM về vị trí ưa thích của Đức Huy bởi anh là cầu thủ rất đa năng.

"Vị trí tôi muốn thi đấu nhất là tiền vệ trung tâm. Phong cách của tôi là đề cao sự chắc chắn nhưng thỉnh thoảng cũng có chút đột biến nữa."

Đức Huy mới ký hợp đồng gia hạn với Hà Nội mùa này, tuy nhiên do dịch bệnh nên anh chưa có nhiều cơ hội thi đấu. Dù cảm thấy buồn vì không được ra sân nhưng Đức Huy cho biết đây sẽ là khoảng thời gian quý báu cho gia đình.

"Đây là khoảng thời gian dài nhất từ ngày tôi đi đá bóng tới giờ, mọi người được ở cạnh nhau nhiều như thế, chỉ vậy thôi, gia đình mà. Chỉ cần ở bên nhau là thấy hạnh phúc rồi."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đức Huy Hà Nội ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT