Quảng cáo

Tương lai bất định của cựu sao U23 Việt Nam khi 'lỡ' viết tâm thư chia tay CLB

Thứ bảy, 07/11/2020 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Bản hợp đồng giữa Hồ Tuấn Tài và SHB Đà Nẵng không thể diễn ra như dự kiến do bất đồng trong quá trình đàm phán.

Vừa qua một loạt thông tin đăng tải cho biết tiền đạo Hồ Tuấn Tài sẽ đầu quân cho SHB Đà Nẵng từ mùa giải 2021 tới. Thậm chí cầu thủ người Nghệ An còn viết tâm thư chia tay CLB. 

Tâm thư của Tuấn Tài gửi SLNA

Tuy nhiên khi liên hệ với Chủ tịch SHB Đà Nẵng, Nguyễn Xuân Hòa thì ông cho biết không có bản hợp đồng nào giữa Hồ Tuấn Tài và SHB Đà Nẵng được ký kết cả. Nguyên nhân đến từ việc đôi bên không tìm được tiếng nói chung trong các điều khoản hợp đồng.

Ông Hòa cũng cho biết thêm, mọi vấn đề về thủ tục ký hợp đồng do ông trực tiếp làm việc, còn người quyết định chuyên môn là HLV Lê Huỳnh Đức. Nếu HLV Lê Huỳnh Đức không đồng ý, đội sẽ không mua cầu thủ đó. Hiện tại đội bóng đã thanh lý hợp đồng với 3 cầu thủ ngoại Jelic, Tanda và Akinade. Đội sẽ liên hệ với nhà môi giới để tìm cầu thủ ngoại cho mùa giải mới khi đội tập trung vào đầu tháng 12 tới.

"CLB đã từ chối ký hợp đồng với tiền đạo trẻ này do không bắt gặp cùng nhau về nhiều điều khoản trong hợp đồng. Vì tế nhị, tôi không thể nói rõ đó là những lý do như thế nào", HLV Lê Huỳnh Đức nói về trường hợp của Tuấn Tài với Tuổi trẻ.

Vừa qua, SHB Đà Nẵng đã chào đón tiền đạo Rafaelson của DNH Nam Định. Đây là sự bổ sung chất lượng trên hàng công khi Rafaelson đã chơi ổn định suốt 20 trận đấu của đội bóng thành Nam tại V-League 2020. 

Ngoài các ngoại binh, SHB Đà Nẵng cũng thanh lý một số cầu thủ nội do không đáp ứng được chuyên môn là Lục Xuân Hưng, Võ Lý và Lê Văn Sáu.

Highlights SHB Đà Nẵng vs Thanh Hóa - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hồ tuấn tài slna shb đà nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT