Quảng cáo

Tuấn Anh: 'Những sự ra đi là mất mát với HAGL'

Thứ ba, 25/02/2020 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Tuấn Anh đã có những chia sẻ trước thềm mùa giải mới V-League 2020 khởi tranh sau đây 2 tuần nữa.

Màn trình diễn đẳng cấp của Tuấn Anh làm lu mờ tiền vệ hay nhất châu Á (Nguồn: Next Sports)

Ở mùa giải năm nay, HAGL chia tay một loạt cầu thủ. Về nội binh là các cầu thủ của học viện cho Công An Nhân Dân mượn, trong khi ngoại binh có trung vệ Kim Bong Jin người Hàn Quốc.

Chia sẻ về điều này, Tuấn Anh nói với On Sports: "Sự ra đi của nhiều cầu thủ là mất mát với HAGL, tuy nhiên chúng tôi sẽ phải thích với sự thay đổi đó thôi và cố gắng khỏa lấp vị trí họ để lại."

Mùa trước HAGL về thứ 8 V-League, thành tích không như kỳ vọng khi có HLV mới Lee Tae Hoon. Tuy nhiên Tuấn Anh tin tưởng lúc này các cầu thủ đã hiểu được triết lý mà thầy Lee đã truyền đạt để phát huy tốt nhất cho V-League 2020.

"Sau 1 năm làm việc, các cầu thủ nội binh đã hiểu được cách vận hành lối chơi. Tôi tin toàn đội sẽ đáp ứng kỳ vọng của NHM cũng như BHL.

Hai cầu thủ ngoại binh có chất lượng tốt. Tuy nhiên tôi chưa thể nói trước được thành công của Memovic và Kelly vì cần thời gian hòa nhập với đội bóng mới, nếu họ thích ứng được nhanh thì rất tốt cho đội."

Đánh giá về HLV trưởng Lee Tae Hoon, Tuấn Anh chia sẻ: "HLV Lee rất nhiệt tình chỉ bảo, ngay cả với các cầu thủ trẻ giúp mọi người hòa nhập tốt với đội một. Đấy là điều tốt với tất cả anh em trong đội bóng."

Mới đây Tuấn Anh đã bình phục hoàn toàn chấn thương để chuẩn bị cho mùa giải mới. Anh cũng sẽ là đội trưởng cùng hai cầu thủ Văn Toàn và Memovic (đội phó) dẫn dắt đội khi ra sân thi đấu.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh HAGL V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT