Quảng cáo

Đội trưởng HAGL báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 24/02/2020 10:00 AM (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã sẵn sàng trở lại ĐT Việt Nam ở chuyến làm khách tới sân của Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

Màn trình diễn đẳng cấp của Tuấn Anh làm lu mờ tiền vệ hay nhất châu Á (Nguồn: Next Sports)

Những ngày vừa qua, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất lo lắng với tình hình chấn thương của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Cầu thủ với biệt danh 'Pirlo phố núi' đã bị đau ở đầu gối khi cùng HAGL tham dự giải tập huấn tại Đà Nẵng tháng 1 vừa qua.

Trong suốt hơn 1 tháng qua, Tuấn Anh đã phải tập giáo án riêng với sự theo dõi sát sao của các bác sĩ tại HAGL. Sau quãng thời gian tập hồi phục, chấn thương của chàng tiền vệ tài hoa này đã có tiến triển tốt đẹp.

Tuan Anh san sang thi dau voi Malaysia

Theo thông báo mới nhất của CLB HAGL, Tuấn Anh đã bình phục hoàn toàn chấn thương, và có thể quay trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội để chuẩn bị cho V-League 2020. Đây là một thông tin rất vui với người hâm mộ đội bóng phố núi nói riêng, cũng như đội tuyển Việt Nam nói chung.

Sự trở lại của Tuấn Anh giúp cho HLV Park Hang Seo yên tâm hơn với hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam ở trận đấu quan trọng với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hiện tại, tuyến giữa của ĐT Việt Nam đang đối mặt với chấn thương của 2 cầu thủ quan trọng là Xuân Trường và Huy Hùng. Cả 2 tiền vệ này đều phải nghỉ thi đấu dài hạn. Chính vì vậy, việc Tuấn Anh sẵn sàng cho trận đấu sắp tới với Malaysia là một thông tin không thể nào vui hơn với HLV Park Hang Seo vào lúc này.

Tuan Anh san sang thi dau voi Malaysia

Sau 5 trận đấu, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm. Xếp ngay sau thầy trò HLV Park Hang Seo là ĐT Malaysia khi có được 9 điểm. Chính vì vậy mà một chiến thắng ở cuộc đọ sức sắp tới sẽ giúp ĐT Việt Nam tiến gần hơn tới vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

Để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tập trung trở lại vào ngày 21/3. Sau đó 5 ngày, đội tuyển sẽ thi đấu giao hữu với Kyrgyzstan tại SVĐ Gò Đậu, Bình Dương.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT