Quảng cáo

Truyền thông Nhật Bản dành sự kỳ vọng đặc biệt với Văn Lâm

Thứ tư, 17/02/2021 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Văn Lâm trở thành một trong những bản hợp đồng được quan tâm nhất của CLB Cerezo Osaka mùa giải năm nay.

Tờ Football Channel của Nhật Bản của Nhật Bản đã chọn ra 5 cái tên đáng chú ý nhất trong 16 bản hợp đồng của CLB Cerezo Osaka ở mùa giải năm nay. Trong số đó, Văn Lâm là một trong những gương mặt tiêu biểu nhất.

Bài báo được truyền thông Nhật Bản đăng tải giới thiệu rất kỹ lý lịch của Đặng Văn Lâm. Trong đó, hành trình sự nghiệp của cầu thủ này được nói tới một cách cụ thể, Văn Lâm được đào tạo tại hai đội bóng lớn của Nga, Spartak Moscow và Dynamo Moscow.

Sau đó, anh về Việt Nam và trải qua quãng thời gian đầy gian khó. Thậm chí, Văn Lâm phải dạt sang Lào rồi giải hạng 4 của Nga trước khi mang dấu ấn tại CLB Hải Phòng. Bước ngoặt chính là tại CLB Hải Phòng và ĐT Việt Nam khi lên ngôi ở AFF Cup 2018. Văn Lâm đến Muangthong với mức giá kỷ lục.

Truyền thông Nhật Bản dành sự quan tâm đặc biệt với Văn Lâm Ảnh 1

Văn Lâm là một trong 5 bản hợp đồng đáng chú ý nhất cùng Adam Taggart (Australia), trung vệ Chicago (Brazil), Yoshito Okubo (Nhật Bản) và Ryosuke Shindo (Nhật Bản). Tác giả bài viết nói rằng, Văn Lâm đến Cerezo Osaka sẽ là thử thách lớn bởi đối thủ của anh là cựu thủ môn ĐT Hàn Quốc Kim Jin Hyeon

Bài báo nhận định, Kim Jin Hyeon là chốt chặn đáng tin cậy của Cerezo Osaka nên hy vọng Văn Lâm sẽ tạo nên sự khác biệt trong khung gỗ của đội bóng Nhật Bản.

BLV Thái Lan 'không thể tin nổi' pha cứu thua ngoạn mục của Văn Lâm

Pha cứu thua ngoạn mục của Văn Lâm - nguồn: True4U

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn lâm cerezo osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT