Quảng cáo

Truyền thông Indonesia thán phục tài năng HLV Park Hang Seo

Thứ sáu, 01/05/2020 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Indonesia vừa qua đã có bài viết ca ngợi tài năng của HLV Park đã làm được với bóng đá Việt Nam.

Mới đây HLV Park Hang Seo đã được tờ Forbes Hàn Quốc vinh danh là một trong 40 nhân vật ảnh hưởng nhất làng giải trí nước này. Trước niềm vinh dự to lớn đó, tờ Bola của Indonesia đã có bài viết ca ngợi tài năng của ông Park.

"Ông Park không chỉ là HLV có trình độ mà còn gia nhập những người nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cách đây không lâu ông đã đứng vị trí thứ 38/40 người có ảnh hưởng nhất do tờ Forbes Hàn Quốc bình chọn", bài báo mở đầu.

Sự công nhận của dư luận Hàn Quốc đến từ thành công mà ông Park mang lại cho bóng đá Việt Nam. Kể từ khi đến đất nước hình chữ S, ông Park đã giúp bóng đá nơi đây đạt những kỳ tích chưa từng có. Tờ Bola cũng dẫn lại điều này.

"Thành công của ông Park với ĐTQG Việt Nam được đánh giá cao ở Hàn Quốc. Không chỉ ca ngợi tại Việt Nam, HLV 61 tuổi còn nhận sự chú ý ở xứ sở nhân sâm."

Tờ này còn lấy thêm dẫn chứng về việc truyền thông Hàn Quốc mua bản quyền các trận đấu của ĐT Việt Nam để NHM nước này tiện theo dõi, qua đó thấy được sức hút của HLV Park Hang Seo lớn đến mức nào.

Hiện nay Indonesia cũng có một HLV người Hàn Quốc làm việc, đó là ông Shin Tae Yong, người từng dẫn ĐT Hàn Quốc ở World Cup 2018. Ông được kỳ vọng sẽ giúp bóng đá Indonesia thoát khỏi vũng lầy sau thời gian dài liên tục giành kết quả đáng thất vọng ở các giải đấu quốc tế.

>>Xem thêm: Văn Hậu nhận 'lệnh khẩn' từ Heerenveen

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
indonesia park hang seo đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo