Quảng cáo

HLV Park Hang Seo lọt top 40 người quyền lực nhất của Forbes

Thứ ba, 28/04/2020 19:26 PM (GMT+7)
A A+

Forbes Hàn Quốc đã công bố top 40 nhân vật quyền lực và có ảnh hưởng sâu rộng nhất, trong đó có HLV Park Hang Seo.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Mới đây tờ Forbes phiên bản Hàn Quốc đã công bố 40 nhân vật có ảnh hưởng nhất trong xã hội nước này. Rất vinh dự khi HLV Park Hang Seo lọt vào danh sách này với vị trí thứ 38.

Với những thành công mang lại cho bóng đá Việt Nam, ông Park trở thành hình mẫu cho các HLV Hàn Quốc muốn thành công ở nước ngoài. Còn nhớ mỗi dịp ông Park về quê nhà đều được truyền thông nước này quây kín để được phỏng vấn.

Thậm chí trong các lần tập huấn của ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc, thầy trò Park Hang Seo trở thành hiện tượng, từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ở đất nước xứ kim chi. Các đài truyền hình Hàn Quốc cũng thường xuyên cử phóng viên sang làm phóng sự về ông Park tại Việt Nam.

Với vai trò nổi bật, ông Park còn là cầu nối ngoại giao, biểu tượng cho tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. Rất nhiều các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam cũng thông qua ông Park để làm quảng cáo, đại diện cho các sản phẩm của họ.

Trở lại với danh sách của Forbes Hàn Quốc, ngoài HLV Park Hang Seo còn có 2 nhân vật nữa trong giới bóng đá là tiền vệ Son Heung Min (Tottenham, đứng thứ 4) và Lee Kang In (Valencia, đứng thứ 20).

Những cái tên còn lại chủ yếu trong giới giải trí, âm nhạc Hàn Quốc như BTS, Blackpink, Twice, Heechul (Super Junior), Song Ga In, IU, Hong Jin Young...

>>Xem thêm: Trò cưng HLV Park rơi vào cảnh thất nghiệp, chấn thương hành hạ

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo bóng đá việt nam forbes hàn quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT