Quảng cáo

Trọng tài Việt Nam bị tước quyền bắt chính trận Thái Lan vs Singapore

Chủ nhật, 25/11/2018 19:12 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngay sát thời điểm trận đấu giữa Thái Lan và Singapore, BTC quyết định tước quyền bắt chính của trọng tài Nguyễn Hiền Triết.

> Trực tiếp Thái Lan - Singapore tại đây

Theo phân công ban đầu của BTC, trọng tài Nguyễn Hiền Triết sẽ cầm còi trận đấu giữa Thái Lan và Singapore. Hỗ trợ ông là hai trợ lý Trần Thanh Liêm và Trương Đức Chiến. Thế nhưng có lẽ vì tính chất quan trọng của trận đấu, BTC muốn đảm bảo tính khách quan nên đã quyết định để trọng tài thứ 4 Ahmed Faisal Mohammad Al Ali người Jordan làm thay nhiệm vụ này.

Quyết định chỉ được đưa ra ngay trước thời diểm diễn ra trận đấu. Đây được xem là quyết định hợp lý bởi trận đấu này có thể xác định vị trí nhất - nhì bảng B. Và đội bóng nào xếp thứ 2 bảng B sẽ đối mặt với Việt Nam ở bán kết.

Tại AFF Cup 2018, trọng tài Triết đã bắt chính một lần trong cuộc đối đầu giữa Singapore và Indonesia. Dù các quyết định của ông đều được đánh giá là chính xác nhưng các CĐV Indonesia và báo chí nước này "đổ thừa" nguyên nhân thất bại xuất phát từ các quyết định của ông Hiền Triết.

Ông Nguyễn Hiền Triết là một trong số ít các trọng tài Việt Nam có bằng chứng nhận trọng tài cấp FIFA.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng