Thethao247.vn
  • zalo

Thái Lan ngạo nghễ vào bán kết AFF Cup gặp Malaysia

25/11/2018 21:07:00 (GMT+7)Văn Hải

Thể thao 247 - Thái Lan lại có một trận đấu dễ dàng nữa khi đánh bại Singapore với tỉ số 3-0, qua đó giành ngôi nhất bảng và gặp Malaysia ở bán kết.

Highlights Thái Lan 3-0 Singapore

Tiếp đón Singapore trên sân nhà, Thái Lan không quá khó khăn trong việc kiểm soát bóng và điều khiển trận đấu. Các cầu thủ áo xanh chơi nhàn nhã, dễ dàng luân chuyển bóng lên tuyến trên qua chân của các tiền vệ xuất sắc như Thitipan hay Sanrawat.

Chẳng phải để CĐV nhà phải đợi lâu, trong một tình huống phạt góc ở phút thứ 12, Pansa thoải mái đánh đầu về phía khung thành Hassan Sunny. Bóng đi quá nhanh khiến Irfan Fandi "lỡ chân" đá phản lưới nhà.

ket qua Thái Lan vs Singapore, kết quả Thái Lan 3-0 Singapore, link xem Thái Lan vs Singapore Thái Lan tiến vào bán kết AFF Cup gặp Malaysia

Nhận bàn thua sớm, Singapore vội vã tấn công. Điều này khiến các cầu thủ đảo quốc Sư tử tỏ ra mất bình tĩnh trong các pha xử lý. Và họ đã phải trả giá khi ở phút 23, hậu vệ Singapore lóng ngóng phá trượt, bóng đến chân Supachai và tiền đạo mang áo số 22 tận dụng cơ hội từ trên trời rơi xuống nâng tỷ số lên 2-0.

Có hai bàn dẫn trước, Thái Lan thi đấu thong dong. Các pha xử lý của học trò Rajevac tỏ rất đơn giản trong khi đối phương phải vô cùng vất vả để xoay sở, thoát pressing. Lúc này các cầu thủ Singapore rất cần thời gian nghỉ hiệp 1 để nhận sự chỉ đạo từ HLV Fandi Ahmad.

Nhưng 15 phút nghỉ giải lao dường như không có ý nghĩa gì với các cầu thủ áo đỏ. Thế trận không có gì thay đổi. Những tình huống nổi bật nhất mà Singapore tạo ra chỉ là các pha phạm lỗi. 4 thẻ vàng là minh chứng cho những các bóng xấu chơi của đoàn quân Fandi Ahmad.

Trận đấu trôi dần về cuối và thủ môn Hassan Sunny một lần nữa vào lưới nhặt bóng bởi sự xuất sắc của bộ đôi Adisak - Sanrawat. Tiền vệ mang áo số 24 kiến tạo thuận lợi cho người đồng đội nâng tỷ số 3-0. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Với chiến thắng này, Thái Lan có 10 điểm, giành ngôi nhất bảng. Họ sẽ đối đầu với Malaysia trong trận bán kết 1 diễn ra vào ngày 1/12 tới, bán kết lượt về diễn ra ngày 5/12.

BXH bảng B

Đội hình ra sân:

-Thái Lan: Chatchai, Chalermpong, Pansa, Korrakot, Mika, Tanaboon, Sanrawat, Narul, Thitipan, Supachai, Adisak.

-Singapore: Hassan Sunny, Shakir Hamzah, Zulfahmi, Safuwan, Nazrul, Irfan, Izzdin, Zulgarnaen, Gabriel Quak, Hariss Harul, Ikhsan Fandi.


90': Hết giờ.

88': VÀO!!! 3-0 cho Thái Lan, người ghi bàn là Adisak từ đường kiến tạp của Sanrawat.

72': Cơ hội!!! Sanrawat thể hiện nhãn quan sắc bén với đường chọc khe cho Thitipan nhưng thủ thành Hassan Sunny đã quá xuất sắc trong tình huống đối mặt với số 8 của Thái Lan.

56': Bóng chệch khung thành!!! Ikhsan Fandi sút phạt sát sạt khung thành.

45':Hiệp 2 bắt đầu!!!

37': Nguy hiểm!!! Thủ môn Chatchai suýt chút nữa phải trả giá khi đỡ hụt bóng sau đường chuyền về của đồng đội.

33': Đáng tiếc!!! Adisuk bỏ lỡ cơ hội mười mười khi không thể chiến thắng thủ thành Hassan Sunny trong tình huống đối mặt.

30': Singapore đang cố gắng lên bóng nhưng không thể đẩy tới gần khung thành Thái Lan, đội khách đang gặp bế tắc.

VIDEO: Bàn nhân đôi cách biệt của Supachai

23': VÀO... 2-0 cho Thái Lan. Supachai ghi bàn dễ dàng để nâng tỉ số lên 2-0, Singapore đang trả giá cho những sai lầm của mình.

Với kết quả hiện tại, Thái Lan sẽ có ngôi nhất bảng mà không cần quan tâm tới kết quả trận còn lại giữa Indonesia và Philippines.

VIDEO mở tỉ số của Thái Lan

13': VÀO... 1-0 cho Thái Lan. Từ quả tạt bóng bên cánh phải vào vòng cấm, cầu thủ Thái Lan bật cao đánh đầu mở tỉ số trận đấu.

7': KHÔNG VÀO. Cầu thủ số 20 của Singapore có bóng trong vòng cấm địa, che chắn khéo léo rồi dứt điểm chìm hiểm, tuy nhiên thủ môn Thái Lan đã xuất sắc cản phá.

6': Sau khi bị ép sân ở những phút đầu, Singapore đang chơi khá tự tin khi tấn công liên tục Thái Lan.

BẤT NGỜ ĐÃ XẢY RA. Trọng tài Nguyễn Hiền Triết từ việc được phân công bắt chính đã bị đẩy xuống làm trọng tài thứ 4 ở trận đấu này.

3': KHÔNG VÀO. Từ quả phạt góc bên cánh trái, cầu thủ Thái Lan đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

....

Thành tích đối đầu

Thành tích đối đầu trong quá khứ:

19/12/2012: Singapore vs Thái Lan 3-1

22/12/2012: Thái Lan vs Singapore 1-0

23/11/2014:  Singapore vs Thái Lan 1-2

26/03/2015: Thái Lan vs Singapore 2-0

22/11/2016: Thái Lan vs Singapore 1-0

Ảnh: Azzuri Nguyễn

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn