Quảng cáo

Tin độc quyền: MU sẽ sa thải Mourinho sau trận gặp Newcastle

Thứ bảy, 06/10/2018 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rạng sáng ngày 6/10, tin độc quyền từ tờ The Mirror cho biết Mourinho sẽ bị sa thải sau khi trận đấu giữa MU và Newcastle kết thúc bất chấp kết quả ra sao.

Theo The Mirror, Mourinho đã đánh mất sự tin tưởng từ giới chóp bu của Man United và sẽ nhận quyết định sa thải ngay sau trận đấu cuối tuần này. Theo những nguồn tin đáng tin cậy từ United tiết lộ với The Mirror, Mourinho sẽ rời ghế chỉ đạo sau trận đấu với Newcastle trên sân nhà.

Trong những tháng gần đây, Mourinho đã gây chia rẽ trong mối quan hệ với cầu thủ, người hâm mộ và nhân viên vì cách tiếp cận sai lầm của mình. Sau một thời gian suy xét, phó chủ tịch Man United Ed Woodward cho rằng mọi chuyện như vậy là quá đủ.

Thông tin này khá hợp lý nếu đối chiếu với buổi họp báo bất thường hôm thứ sáu. Mourinho tổ chức vào sáng sớm lúc 8h và chỉ dành cho các phóng viên 3 phút rưỡi rồi đột ngột rời đi mà không thông báo về tình hình nhân sự đội bóng cuối tuần này.

mourinho

MU hiện đang xếp thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém tới 9 điểm so với đội đầu bảng Man City. MU cũng trải qua chuỗi 4 trận không thắng liên tiếp và trận hòa mới đây nhất trước Valencia khiến giới thượng tầng của Quỷ Đỏ cảm thấy cần một sự thay đổi lớn.

Trên Sky Sports, huyền thoại Man United Gary Neville đang vô cùng phẫn nộ trước thông tin Mourinho bị sa thải. Cách đây 4 năm, trước một ngày David Moyes bị sa thải, thông tin về quyết định của BLĐ đội bóng đã được tiết lộ đến một nhà báo và có vẻ như vụ việc này đang lặp lại với chính Mourinho. Neville coi đây là sự "ô nhục" trong cách quản lí của CLB.

Với những phản ứng của Neville, có vẻ như vụ việc này đang đi tới đỉnh điểm. Nếu MU thật sự sa thải Mourinho, nửa đỏ thành Manchester sẽ lại lâm vào cảnh "rắn mất đầu" tới 3 lần trong 5 năm gần đây.

Ứng cử viên tiềm năng nhất lúc này là Zidane khi mới đây cựu HLV Real đã xuất hiện tại London cùng vợ. Một người khác cũng được nhắm tới là trợ lý Michael Carrick - người có 12 năm gắn bó trong màu áo MU.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu man united mourinho mu sa thải mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT