Quảng cáo

Tiếp tục hoãn trận Viettel gặp Bình Dương vì dịch Covid-19

Thứ sáu, 29/01/2021 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Viettel và Bình Dương dự kiến sẽ gặp nhau ở vòng 3 này, tuy nhiên do dịch Covid-19 nên trận đấu này sẽ phải hoãn lại.

Sau khi 3 trận đấu của Hà Nội gặp Hải Phòng, Than Quảng Ninh gặp TP HCM và SHB Đà Nẵng gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải tạm hoãn do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Đến lượt trận đấu của Viettel gặp Becamex Bình Dương cũng phải dừng lại. 

Trung tâm huấn luyện thể thao Viettel đã có công văn gửi lên Ban điều hành giải xin hoãn trận đấu này. Thông tin này sẽ khiến NHM cảm thấy tiếc nuối bởi nhiều người mong muốn chứng kiến cuộc chạm trán nảy lửa giữa những tuyển thủ quốc gia trong đồi hình 2 đội, đặc biệt là chân sút Tiến Linh (Bình Dương) đối đầu cặp trung vệ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng (Viettel).

Becamex Bình Dương cũng đang hưng phấn khi giành 2 thắng lợi liên tiếp, trong đó phải kể tới trận thắng lội ngược dòng Hà Nội cuối tuần trước. Còn Bình Dương chưa lấy nổi một trận thắng nào ở mùa giải mới trong tư cách nhà đương kim vô địch V-League. Vì vậy, họ cũng rất quyết tâm kiếm một trận thắng khi trở về sân nhà.

Tiếp tục hoãn trận Viettel gặp Bình Dương vì dịch Covid-19 Ảnh 1

Như vậy, sẽ chỉ còn 3 trận đấu của Sài Gòn gặp SLNA, HAGL gặp Bình Định và Thanh Hóa gặp Nam Định có thể diễn ra. Chưa rõ khán giả có được vào sân hay không nhưng có thể BTC sẽ còn tính tiếp đến phương án hoãn thêm các trận đấu.

Sau vòng này, vòng 4 chắc chắn tạm dừng. Các đội bóng cũng được nghỉ ăn Tết nguyên đán 2021. Hi vọng, những nỗ lực dập dịch của các cơ quan chức năng sẽ sớm đưa bóng đá Việt Nam trở lại. 

Mùa trước, V-League đã hai lần phải tạm hoãn do Covid-19. Nhưng nhờ sự khống chế Covid-19 tốt của toàn dân cũng như nỗ lực đưa bóng đá về đích của BTC do những điều kiện khó khăn gây ra, giải đã kết thúc tốt đẹp với nhà vô địch Viettel. Thành công ấy càng củng cố niềm tin của NHM cho sự trở lại bình thường của giải VĐQG thời gian tới.

Viettel sẽ phải đá sân trung lập tại AFC Champions League

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
becamex bình dương viettel v-league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT