Quảng cáo

Tiền vệ Nhật Bản bị loại khỏi danh sách thi đấu của Sài Gòn

Thứ tư, 13/01/2021 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Trong danh sách mà Sài Gòn gửi lên VPF, khá bất ngờ khi không có tên của tiền vệ điển trai người Nhật Bản Ryutaro Karube.

Sài Gòn thực hiện cuộc cách mạng "Nhật Bản hóa" khi mang về hàng loạt ngoại binh của Xứ sở mặt trời mọc. Những cái tên này bao gồm Daisuke Matsui, Takasaki Hiroyuki, Woo Sang Ho và Ryutaro Karube (cựu tiền vệ Thanh Hóa). 

Tuy nhiên trong danh sách mà Sài Gòn gửi lên VPF, khá bất ngờ khi tiền vệ Ryutaro Karube không có tên. 4 ngoại binh được điền tên là Matsui. Hiroyuki, Woo Sang Ho và Thiago. Đỗ Merlo thi đấu theo suất nội binh nhập tịch.

Theo giải thích của HLV Vũ Tiến Thành, do V-League chỉ cho phép đăng ký 4 ngoại binh nên Karube sẽ là phương án dự phòng. Nếu ngoại binh nào chấn thương hay phong độ không tốt sẽ được thay thế bằng cựu tiền vệ Thanh Hóa. Ông Vũ Tiến Thành cho biết do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Sài Gòn tính luôn phương án dự phòng.

Tiền vệ Nhật Bản bị loại khỏi danh sách thi đấu của Sài Gòn Ảnh 1
Ryutaro Karube không được đăng ký cho giai đoạn 1 V-League 2021

Danh sách gửi lên VPF vẫn có thể thay đổi vào giờ chót nên cơ hội của Karube là vẫn còn. Năm nay, các đội bóng gặp vô vàn khó khăn trong việc tuyển mộ ngoại binh thì Sài Gòn lại rất nhanh chóng mang về những sự lựa chọn ưng ý thông qua các đối tác Nhật Bản.

Ngoài các cầu thủ ngoại, Sài Gòn còn mang về các chuyên gia, cố vấn làm việc ở thượng tầng. Chủ tịch Trần Hòa Bình cho biết đội bóng ưu tiên xây dựng nền tảng vững chắc, tạo giá trị lâu dài để phát triển cơ sở vật chất, đối tác chiến lược,... Thành tích chỉ xếp thứ 5 trong cách làm bóng đá của Sài Gòn.

Về phía HLV Vũ Tiến Thành, ông nhấn mạnh đội bóng năm nay sẽ có sự đổi khác khi mang tới một lối chơi hấp dẫn hơn nhờ có những cầu thủ phù hợp, đặc biệt là vị trí ngoại binh khi họ đều những tiền vệ trung tâm xuất sắc. Ở giải Tứ hùng vừa qua, Sài Gòn đã về nhì, xếp sau Bình Định và đứng trên Hà Nội lẫn TP HCM.

HLV Sài Gòn hé lộ về tài năng bị lãng quên ở V-League

Highlights Sài Gòn vs Hà Nội - nguồn: HTV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ryutaro karube sài gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT