Quảng cáo

Tiền đạo ĐT Việt Nam báo tin không vui với HLV Park

Thứ bảy, 09/01/2021 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Hồ Tuấn Tài sẽ phải nghỉ qua Tết nguyên đán trước khi trở lại thi đấu cho CLB TP HCM.

CLB TP HCM đang ráo riết tập luyện cho mùa giải mới, đặc biệt từ khi HLV Mano Polking chính thức đến đảm nhiệm công việc. Guồng quay tập luyện càng trở nên hối hả hơn để chiến lược gia người Brazil này sớm truyền tải triết lý chơi bóng tới các học trò. 

Thế nhưng tiền đạo Hồ Tuần Tài vẫn phải tập riêng suốt thời gian qua. Anh được chẩn đoán dính chấn thương cơ háng từ đợt tập trung đội tuyển Việt Nam. Khi ấy anh được HLV Park Hang Seo sử dụng trong trận đấu đầu tiên với U22 Việt Nam và ra sân được 7 phút thì trong một nỗ lực rướn người che bóng, Tuấn Tài gặp chấn thương đã không thể thi đấu tiếp. 

Theo thông tin mới nhất, trong những ngày tới, Hồ Tuấn Tài sẽ đến PVF để phục hồi chấn thương. Chân sút người người Nghệ Anh cần ít nhất 4 tuần để trở lại tập với bóng. Tại PVF, Tuấn Tài sẽ được hưởng những chế độ tập luyện tốt nhất nhờ có thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên gia nước ngoài chuyên sâu.

Tiền đạo ĐT Việt Nam báo tin không vui với HLV Park Ảnh 1
Tuấn Tài dính chấn thương nặng ở trận đấu với U22 Việt Nam

Mùa giải mới sẽ bắt đầu vào ngày 16/1 tới, và theo thời gian nghỉ dưỡng thương dự kiến thì Tuấn Tài sẽ lỡ ít nhất 4 trận của TP HCM. Đó là còn chưa kể, anh sẽ mất thêm thời gian để hòa nhập với lối chơi mà HLV Polking áp dụng lên đội bóng mới. 

Người ta đang kỳ vọng, cựu HLV Bangkok United sẽ mang đến làn gió mới cho "Chiến hạm đỏ". Với nhân lực và sự đầu tư hiện có, TP HCM có thể thi triển lối đá chủ động hơn. Sau nhiều năm nâng cấp chiều sâu đội hình, TP HCM vẫn chưa mang về bất cứ danh hiệu nào. Thành tích tốt nhất vẫn là ngôi Á quân V-League 2019.

Dự kiến TP HCM sẽ còn một trận đấu giao hữu nữa trước khi mùa giải khởi tranh. Đó là cuộc đối đầu với An Giang trên sân Thành Long chiều ngày 9/1.

TP.HCM ký hợp đồng với ngôi sao ở UEFA Champions League

Highlights TP HCM vs Hà Nội (nguồn: TP HCM)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hồ tuấn tài tp hcm hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT