Quảng cáo

'Tiền đạo 18 tỷ' rời CLB TP.HCM vì ... chia tay người yêu

Thứ sáu, 01/01/2021 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Lãnh đạo CLB TP.HCM cho rằng việc Ortiz rời đội bóng là vì vấn đề liên quan đến cá nhân cầu thủ này.

Sáng nay 1/1/2021, CLB TP.HCM đã chính thức thông báo về việc kết thúc hợp đồng với tiền đạo Jose Ortiz. Đây là một thông tin rất bất ngờ với NHM, bởi lẽ trước đó thì Ortiz mới vừa trở lại Việt Nam và hoàn thành 14 ngày cách ly.

Theo thông tin của chúng tôi, Ortiz không chia tay đội bóng Sài thành để chuyển sang một đội bóng V.League khác mà sẽ trở về quê nhà Costa Rica để đầu quân cho CLB Herediano.

"Tôi gặp một số vấn đề về gia đình nên quyết định rời Việt Nam. Tôi có mối quan hệ rất tốt với BHL cũng như là các đồng đội. Vậy nên việc tôi chia tay TP.HCM hoàn toàn là vì vấn đề cá nhân", Ortiz chia sẻ với chúng tôi.

Ảnh 1
Ortiz sẽ không thi đấu cho CLB TP.HCM ở mùa giải V.League 2021.

Liên hệ với BLĐ CLB TP.HCM, chúng tôi nhận được thông tin rằng Ortiz thực sự gặp rất nhiều vấn đề về cá nhân và chủ động đề nghị rời đội bóng. Bên cạnh đó, lãnh đạo đội chủ sân Thống Nhất cũng cho rằng tiền đạo này đang cảm thấy không hạnh phúc khi thi đấu ở TP.HCM.

"Cậu ấy nói với chúng tôi rằng cậu ấy vừa chia tay với người yêu, nên không muốn tiếp tục ở lại Việt Nam. Tôi đã cố gắng trao đổi với cậu ta nhưng câu trả lời là Ortiz đang cảm thấy không hạnh phúc. Tôi thực sự rất bất ngờ", lãnh đạo CLB TP.HCM chia sẻ.

Ở mùa giải V.League 2020, dù được kỳ vọng nhưng Jose Ortiz không thi đấu thành công ở CLB TP.HCM. Tiền đạo được Transfermarkt định giá lên tới 650 nghìn euro này đã gặp vấn đề trong việc thích nghi với môi trường mới và việc không biết tiếng Anh đã khiến anh gặp rất nhiều khó khăn trong việc giao tiếp với đồng đội.

Được biết, CLB TP.HCM cũng đang trong giai đoạn hoàn tất hợp đồng với một tiền đạo người Brazil.

Cao Văn Triền - 'Máy quét mới' cho tham vọng của HLV Park Hang Seo

VIDEO: Giải mã Cao Văn Triền - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ortiz tiền đạo clb tp.hcm v.league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT