Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm bỏ họp báo sau trận hòa thất vọng của Hà Nội

Thứ sáu, 01/01/2021 08:47 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm quyết định không tham dự cuộc họp báo sau màn trình diễn không tốt của các cầu thủ Hà Nội FC.

HLV Chu Đình Nghiêm đã tung ra những chân sút tốt nhất như Quang Hải, Văn Quyết, Hùng Dũng để chạm trán với CLB Bình Định. Tuy nhiên, các cầu thủ của Hà Nội FC lại bị Bình Định liên tục vươn lên dẫn trước trong suốt trận đấu.

Á quân V-League 2020 tỏ ra vô cùng bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của tân binh Bình Định. Thậm chí, đội trưởng Văn Quyết sút hỏng phạt đền trên chấm 11m. Chưa dừng lại ở đó, thủ môn Tấn Trường còn mắc lỗi dẫn đến bàn thua thứ 2 của CLB Hà Nội.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Hà Nội FC phải rất vất vả mới cầm hòa được đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng. Có lẽ vì không hài lòng về màn trình diễn của các học trò nên HLV Chu Đình Nghiêm phía CLB Hà Nội đã bỏ buổi họp báo sau trận đấu.

HLV Chu Đình Nghiêm bỏ họp báo sau trận hòa của Hà Nội Ảnh 1
Quang Hải cùng Hà Nội FC hết cơ hội vô địch tại HTV Cup

Về phía CLB Bình Định, HLV Nguyễn Đức Thắng đã dành lời khen ngợi cho Hồ Tấn Tài: "Khả năng tấn công của Tấn Tài là rất tốt. Và chúng tôi sử dụng Tấn Tài ở vai trò hậu vệ biên.

Các hậu vệ biên hiện đại phải biết chơi tấn công. Tôi ngày xưa cũng vậy thôi, cũng lên tấn công nhiều. Đó cũng là điều mà Tấn Tài có.

Khi chúng tôi có những sự thay đổi bằng việc đưa Tấn Tài lên trên cậu ấy đã thể hiện tốt vai trò của mình. Tấn Tài đã có một trận đấu tốt".

HLV Đức Thắng cũng cho biết không đặt nặng chuyện thắng thua và bản thân ông mong rằng qua giải này các cầu thủ không bị chấn thương, tìm được sự liên lạc trong lối chơi. Quan trọng nhất, các cầu thủ Bình Định phải thể hiện sự nghiêm túc trong tập luyện, xả thân trong thi đấu.

Viettel mất 2 trung vệ ĐT Việt Nam khi đối đầu Hà Nội

Vắng Công Phượng, HAGL thua thảm hại ở trận ra quân

Lê Thanh Bình nhân đôi cách biệt - nguồn: HTV

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội fc clb hà nội chu đình nghiêm bình định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT