Quảng cáo

Thực đơn 10 món ở đám cưới tổ chức tại quê Công Phượng

Thứ năm, 03/12/2020 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Lễ cưới Công Phượng - Viên Minh đã diễn ra tại nhà nội ở Nghệ An sáng nay 3/12.

Sáng 3/12, nhà trai Công Phượng đã tổ chức lễ đón dâu ở khách sạn thành phố Vinh, Nghệ An trước khi di chuyển về quê nhà Công Phượng tại xã Mỹ Sơn, Đô Lương, Nghệ An. 

Đám cuối có tổng cộng hơn 100 mâm cỗ với khoảng 1000 khách mời. Rạp cưới đã được dựng từ xong xuôi từ ngày 2/12 với không gian lên tới 500 mét vuông. Nơi dựng rạp cưới là sân bóng tuổi thơ Công Phượng từng chơi bóng. Khách mời chủ yếu là bạn bè, người thân và hàng xóm láng giềng nhà Công Phượng.

9h30 phút sáng, xe dâu về đến đám cưới dưới sự bảo vệ nghiêm ngặt của lực lượng an ninh. Thực đơn của bữa tiệc cũng được hé lộ, bao gồm 10 món: gỏi rau tiến vua, súp cua tóc tiên, tôm càng xanh hấp trái dừa, mực chiên bơ tỏi, bò nấu nho và bánh mỳ, gà tần sâm non, cá tầm hấp tau xì, ngũ quả luộc và muối vừng, xôi gấc dừa nạo, canh chua bò thuôn, hoa quả thập cẩm.

Thực đơn 10 món ở đám cưới tổ chức tại quê Công Phượng Ảnh 1
Thực đơn 10 món ở đám cưới tổ chức tại quê Công Phượng

Đây cũng là buổi tiệc cuối cùng trong 3 buổi lễ đám cưới Công Phượng - Viên Minh. Trước đó, cặp đôi đã tổ chức tại TP HCM do nhà gái chủ trì và ở Phú Quốc để dành cho bạn bè của cặp đôi.

Tình yêu giữa Công Phượng và Viên Minh đã nảy nở từ lâu. Nhưng cả hai đều giấu kín trước truyền thông. Chỉ đến hồi tháng 6 vừa qua, họ tổ chức đính hôn thì tất cả mới ngỡ ngàng. 

Tất cả đều chúc phúc cho cặp đôi bởi Công Phượng là cầu thủ nhận nhiều tình cảm từ NHM, cô dâu Viên Minh là người bạn đời luôn gắn bó bên anh và hỗ trợ anh một cách thầm lặng. Tới đây, Công Phượng sẽ hội quân ở ĐTQG đầu tháng 12 này.

Công Phượng - Viên Minh đẹp lung linh trong đám cưới tại TP HCM

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cộng phượng đám cưới công phượng - viên minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT