Quảng cáo

Mạc Hồng Quân lỡ hẹn đám cưới Công Phượng vì bận làm nhân viên

Thứ sáu, 20/11/2020 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Mạc Hồng Quân bày tỏ tiếc nuối khi không thể tham dự đám cưới của Công Phượng ở Phú Quốc diễn ra vào ngày 18/11.

Video: Bố Công Phượng chia sẻ xúc động trước lễ thành hôn (Nguồn: Zing)

Ngay sau khi kết thúc chiến dịch V-League 2020 cùng CLB Hải Phòng, Mạc Hồng Quân đã bay sang CH Czech vào ngày 11/11. Chính vì vậy mà khi Công Phượng tổ chức lễ cưới, anh không thể tham dự: "Thay vì đi Phú Quốc thì phải ngồi đây làm nhân viên. Chúc mừng em từ xa vậy Công Phượng".

Trước đó, vợ của Hồng Quân là Kỳ Hân đã mang thai con thứ 2. Tuy nhiên do bận thi đấu ở Việt Nam nên cầu thủ Việt kiều này không thể ở cạnh vợ con. Xa gia đình khá lâu nên thành ra khi được nghỉ, Mạc Hồng Quân bay thẳng sang Praha thay vì ở lại dự đám cưới Công Phượng dù anh rất quý cầu thủ sinh năm 1995 này.

Cầu thủ thuộc biên chế Than Quảng Ninh và Công Phượng từng cùng nhau thi đấu trong màu áo U23 Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura ở SEA Games 28. Sau đó cả hai cùng lên tuyển dưới thời HLV Hữu Thắng và Mai Đức Chung. Một điều đáng chú ý là khách sạn mà Công Phượng và Viên Minh tổ chức cũng từng là nơi tổ chức lễ cưới của Hồng Quân và Kỳ Hân năm 2016.

Mạc Hồng Quân lỡ hẹn đám cưới Công Phượng vì bận làm... nhân viên Ảnh 1
Mạc Hồng Quân và Công Phượng từng chung màu áo ở ĐTQG.

Những ngày ở Praha với cầu thủ này liên tục được cập nhất lên facebook cá nhân. Có thể thấy Mạc Hồng Quân đang rất vui vẻ khi được đoàn tụ cùng gia đình sau một thời gian dài và niềm vui nhân đôi khi Kỳ Hân cũng sắp sinh em bé.

'Người hùng Thường Châu' theo vợ bỏ cuộc chơi: Hạnh phúc viên mãn

Author Thethao247.vn HC / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng cưới vợ Công Phượng Mạc Hồng Quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT