Quảng cáo

'Người hùng Thường Châu' theo vợ bỏ cuộc chơi: Hạnh phúc viên mãn

Thứ sáu, 20/11/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Gần ba năm sau chiến tích ở VCK U23 Châu Á, nhiều cầu thủ trong lứa thế hệ vàng ngày nào đã lên xe hoa và có được những hạnh phúc trọn vẹn.

1. Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội)

Những ngày đầu năm 2020, cộng đồng mạng được một phen bấn loạn bởi màn tỏ tình siêu lãng mạn của Duy Mạnh với con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn - Quỳnh Anh ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ngay sau đó một lễ cưới đẹp như mơ giữa Mạnh "gắt" và "công chúa béo" đã diễn ra trong sự hân hoan của tất cả.

Đến thời điểm này, vợ chồng Duy Mạnh đã chào đón con trai đầu lòng để nhân đôi niềm hạnh phúc.

'Người hùng Thường Châu' theo vợ bỏ cuộc chơi: Hạnh phúc viên mãn Ảnh 1
Duy Mạnh, Quỳnh Anh và con trai.

2. Bùi Tiến Dũng (Viettel)

Sau gần 1 năm công khai yêu nhau, cuối tháng 6 năm 2019, trung vệ đội trưởng của CLB Viettel - Bùi Tiến Dũng và bạn gái đã làm tiến hành lễ ăn hỏi. Tuy nhiên, do không được tuổi mà cả hai vẫn chưa tiến hành lễ cưới.

Ngày Viettel đăng quang chức vô địch V-League 2020 trên sân vận động Thống Nhất sau thắng lợi sát nút trước Sài Gòn, Tiến Dũng đã có màn cầu hôn Khánh Linh đầy xúc động trước sự chứng kiến của nhiều người.

Mới đây, vợ chồng Bùi Tiến Dũng cũng đã cùng con gái bay thẳng vào Phú Quốc vừa để du lịch và cũng để tham dự đám cưới của Công Phượng và Viên Minh.

'Người hùng Thường Châu' theo vợ bỏ cuộc chơi: Hạnh phúc viên mãn Ảnh 1
Vợ chồng Tiến Dũng - Khánh Linh và bé Shi.

3. Phan Văn Đức (SLNA)

Tuyển thủ thuộc biên chế CLB Sông Lam Nghệ An - Phan Văn Đức từng khiến dân tình phát hoảng khi kết hôn chỉ sau 5 tháng công khai chuyện tình với hotgirl Nhật Linh. Sau ngày về làm vợ của cầu thủ sinh năm 1995, Nhật Linh đã có những chia sẻ về việc cưới liền tay của cặp đôi: "Chúng tôi dự định để anh quay lại thi đấu mới cưới hỏi, nhưng vì tôi không chịu được áp lực, khóc suốt ngày, bỏ cả ăn, đòi bỏ cả anh nên anh hỏi cưới luôn.

Mặc dù anh chị biết rằng cưới lúc này sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của anh rất nhiều. Nhưng chị thấy cưới xong cũng rất ổn mà."

'Người hùng Thường Châu' theo vợ bỏ cuộc chơi: Hạnh phúc viên mãn Ảnh 1
Phan Văn Đức và bé Dâu Tây chúc sinh nhật Nhật Linh.

4. Nguyễn Công Phượng (HAGL)

Ngày 16/11 vừa qua, đám cưới được mong chờ nhiều nhất giữa Công Phượng và Viên Minh đã chính thức diễn ra. Bốn năm bên nhau tuy nhiên chỉ đến khi diễn ra lễ đính hôn vào tháng 6 năm nay, tất cả mới ngỡ ngàng. Bởi sau câu chuyện lùm xùm với nữ ca sĩ Hòa Minzy, không một thông tin nào về chuyện tình cảm của cầu thủ hot nhất nhì Việt Nam được báo chí đưa tin.

Vợ Công Phượng là Tô Ngọc Viên Minh, con gái của giám đốc Ngân hàng nhà nước chi nhánh TP. Hồ Chí Minh. Sau một thời gian dài tìm hiểu, cả hai đã quyết định về chung nhà với lễ cưới đi vào lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Sau những khó khăn, chông gai, cuối cùng Phượng "núi" cũng đã tìm được hạnh phúc của riêng mình.

'Người hùng Thường Châu' theo vợ bỏ cuộc chơi: Hạnh phúc viên mãn Ảnh 1
Công Phượng và Viên Minh đã chính thức nên duyên vợ chồng.

5. Nguyễn Văn Hoàng (SLNA)

Dù chỉ đóng vai trò dự bị ở VCK U23 Châu Á, thế nhưng thủ môn Văn Hoàng "đốn tim" fan nữ bởi vẻ đẹp trai đầy nam tính của mình. Cuối năm 2019, thủ thành thuộc biên chế CLB SLNA cũng đã rước nàng về dinh. Đám cưới của cặp đôi Văn Hoàng - Thủy Tiên diễn ra khá trầm lắng và không ồn ào truyền thông.

'Người hùng Thường Châu' theo vợ bỏ cuộc chơi: Hạnh phúc viên mãn Ảnh 1
Đám cưới Văn Hoàng được tổ chức hồi năm ngoái.

6. Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng)

'Người hùng Thường Châu' theo vợ bỏ cuộc chơi: Hạnh phúc viên mãn Ảnh 1
Vợ chồng Bùi Tiến Dụng

Tối 15/10/2019, Bùi Tiến Dụng (em trai thủ môn Bùi Tiến Dũng) bất ngờ đăng ảnh con trai đầu lòng khiến cư dân mạng sửng sốt. Lý do bởi cầu thủ sinh năm 1998 này chưa kết hôn và trước nay vốn chỉ đăng ảnh liên quan đến bóng đá mà không đề cập nhiều đến cuộc sống riêng tư của bản thân. 

Hơn 2 năm sau chiến tích ở Thường Châu tuyết trắng, nhiều cầu thủ đã từ bỏ cuộc sống độc thân và chọn một cuộc sống mới với vai trò của một người chồng, một người cha. 

'Minh đã lên kế hoạch để Công Phượng phải tỏ tình trước'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Văn Đức người hùng Thường Châu u23 Việt Nam Duy Mạnh Công Phượng Bùi Tiến Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo