Quảng cáo

'Minh đã lên kế hoạch để Công Phượng phải tỏ tình trước'

Thứ năm, 19/11/2020 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Trong lễ cưới diễn ra tại Phú Quốc vào tối qua, Công Phượng đã bất ngờ bật mí về câu chuyện tình yêu của mình.

Video: Bố Công Phượng chia sẻ xúc động trước lễ thành hôn (Nguồn: Zing)

Sau đám cưới diễn ra ở một trong những địa điểm sang trọng bậc nhất TP. Hồ Chí Minh hôm 16/11, Công Phượng cùng Viên Minh đã bay ra Phú Quốc để tổ chức tiệc cưới lần thứ 2 với khách mời là bạn bè thân thiết của cả hai. Để có được sự riêng tư thoải mái cho các con nên bố mẹ hai bên đã không có mặt trong buổi lễ này.

Tối qua, cầu thủ sinh năm 1995 này đã bật mí câu chuyện bất ngờ từ hồi cả hai còn yêu nhau: "Minh đã lên kế hoạch để làm cách nào khiến Phượng tỏ tình, bắt buộc Phượng tỏ tình nhưng thật chất thì Minh vẫn tỏ tình trước".

Câu chuyện mà Công Phượng chia sẻ khiến nhiều người cảm thấy hứng thú. Bạn thân Công Phượng ở HAGL là Nguyễn Phong Hồng Duy trong vai trò MC đã trêu cô dâu Viên Minh là "dại trai" khi chấp nhận tỏ tình trước.

'Minh đã lên kế hoạch để Công Phượng phải tỏ tình trước' Ảnh 1
Dàn tuyển thủ "soái ca" trong đám cưới Công Phượng.

Bên cạnh đó, ở tiệc cưới bên bãi biển, tuyển thủ xứ Nghệ cũng gửi những lời cảm ơn chân thành nhất tới cô dâu xinh đẹp của mình: "Hôm nay, anh muốn gửi lời cảm ơn em. Trong khoảng thời gian vừa qua, khó khăn đến với anh nhiều, em cũng có rất nhiều áp lực. Anh rất trân trọng điều đó và anh sẽ làm tất cả để chúng ta được hạnh phúc".

Như vậy, sau nhiều những chông gai trắc trở, cuối cùng "chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi" đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời mình.

Bố mẹ Công Phượng không thể tham dự lễ cưới ở Phú Quốc

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Viên Minh Công Phượng cưới vợ Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo