Quảng cáo

Thi đấu xuất thần, thủ môn ĐT Thái Lan lọt vào ĐHTB giải Bỉ

Thứ năm, 13/09/2018 21:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây thủ môn ĐTQG Thái Lan Kawin Thamsatchanan đã lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 5 giải hạng nhất Bỉ.

Sau khi chuyển đến thi đấu cho CLB OH Leuven ở giải hạng nhất Bỉ từ mùa giải 2017/18, thủ môn Kawin Thamsatchanan đã chiếm một suất trong đội hình chính thức ở mùa bóng năm nay.

Dù để thủng lưới trong cả năm trận đấu ở mùa giải này nhưng những màn thể hiện của đội trưởng ĐTQG Thái Lan rất đáng khen ngợi. Mới đây nhất, Kawin đã vinh dự có lần đầu tiên lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu của vòng đấu tại giải Hạng nhất Bỉ.

Tại vòng 5, OH Leuven có chuyến làm khách đến sân của đội bóng đang dẫn đầu giải hạng nhất Bỉ Lommel. Dù dẫn trước trong hiệp 1 nhưng đội khách đã không thể giữ được lợi thế mong manh khi Rocha Miramar gỡ hòa trên chấm penalty ở phút 68.

thai lan

Tuy vậy, ngoài bàn thua trên chấm phạt đền, Kawin đã có một trận đấu đáng khen. Phải nói sức ép đến từ đội chủ nhà rất lớn. 20 cú sút đã được tung ra trong đó có tới 11 lần bóng đi đúng khung thành. Chỉ có tài năng mới giúp OH Leuven ra về với 1 điểm.

>>ĐT Việt Nam gặp khó khăn rất lớn trước thềm AFF Cup

Sau vòng đấu, BTC đã chọn ra 11 cái tên trong ĐHTB của vòng. Kawin là cái tên duy nhất của OH Leuven nằm trong danh sách này.

Tại AFF Cup tới đây, NHM Việt Nam có thể sẽ được chứng kiến Kawin thi đấu nếu Thái Lan đụng độ Việt Nam. Kế hoạch ban đầu, LĐBĐ Thái Lan không muốn gọi anh cùng 3 tuyển thủ Chanathip, Dangda và Theerathon tham dự AFF Cup nhưng ĐT bóng đá nước này đã "suy nghĩ lại" sau thất bại tại U23 châu Á và ASIAD vừa qua.

>>HLV Park Hang Seo bỏ lỡ màn đại chiến giữa các học trò

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kawin thamsatchanan đt thái lan thủ môn đt thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT