Quảng cáo

Thành Lương: 'Các tuyển thủ Việt Nam không có thời gian trống'

Thứ năm, 03/06/2021 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Thành Lương đã có những nhận xét về các cuộc sống của các cầu thủ trong khoảng thời gian này.

Highlights Iran vs Syria 

ĐT Việt Nam đang tập luyện hướng đến trận đấu đầu tiên của VL World Cup 2022 tổ chức tập trung tại UAE. Để đảm bảo an toàn dịch bệnh, các cầu thủ phải hạn chế di chuyển, hầu như chỉ có tập luyện, ăn uống và nghỉ ngơi tại phòng.

Nhiều người lo ngại các cầu thủ sẽ ảnh hưởng về tâm lý nếu sinh hoạt cứ diễn ra kín đáo và lặp đi lặp lại như vậy. Chia sẻ với Tuổi trẻ, cựu tuyển thủ Thành Lương cho biết:

"Sự nhàm chán là điều không hề xảy ra sau giờ tập hoặc thi đấu của các tuyển thủ. Từng có ba lần đá vòng loại World Cup 2010, 2014 và 2018, tôi khẳng định điều đó.

Thành Lương: 'Các tuyển thủ Việt Nam không có thời gian trống' 50494
Ảnh: VFF

Thường các tuyển thủ gần như không có giờ rảnh sau khi tập xong, bởi vô vàn những việc như: học ngoại ngữ, đọc sách, nghe nhạc, xem phim, gọi điện thoại thăm gia đình, xem thông tin trên mạng... đã chiếm hết thời gian trống của họ".

Sau trận đấu với Jordan, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ nghỉ nguyên một ngày để lấy lại sức và có thời gian cho bản thân. BHL đồng ý để các cầu thủ đến Trung tâm thương mại tại Dubai mua sắm. Đây là cách để các cầu thủ giải tỏa tâm lý, tránh sự ngột ngạt khi thường xuyên ở trong khách sạn.

Bên cạnh đó, HLV Park cũng tổ chức chơi trò chơi như bóng bàn để cùng các cầu thủ có những giờ phút thư giãn. Ngày 3/6, đội tuyển chuyển sang tập sáng để HLV Park có thời gian đi theo dõi các đối thủ ra quân trong buổi tối cùng ngày.

Đội chủ nhà Tây Á 'chơi xấu' Iran ở VL World Cup 2022?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam vl world cup 2022 thành lương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT