Quảng cáo

Thái Lan chuẩn bị bổ nhiệm HLV mới thay ông Sirisak

Chủ nhật, 09/06/2019 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Sau những kết quả tệ hại của ĐT Thái Lan, LĐBĐ nước này đã tính đến phương án bổ thay HLV mới cho đội tuyển quốc gia.

Bóng đá Thái Lan tiếp tục chìm sâu trong những ngày đen tối khi thất bại tại King's Cup và không giành nổi một chiến thắng. Kết quả tệ hại này đang khiến FAT suy nghĩ về việc bổ nhiệm một HLV mới thay cho ông Sirisak Yodyardthai.

Theo thông tin từ truyền thông Thái Lan, các nhà báo tại đây đã nhận được nguồn tin nội bộ từ CLB Suphaburi rằng Totchtawan Sripan sẽ lên nắm quyền tại ĐT Thái Lan. LĐBĐ nước này đã có cuộc gọi đề nghị bởi Sripan là một trong số ít những HLV trong nước có bằng AFC và FIFA.

Trong khi đó HLV Sirisak chưa có bằng AFC để dẫn dắt ĐT Thái Lan tại các giải đấu cấp độ FIFA như vòng loại World Cup sắp tới. Các nhà báo đã gọi điện trực tiếp đến Sripan nhưng chưa thể liên lạc được để biết thêm thông tin.

Sripan từng là cựu cầu thủ ĐTQG Thái Lan, ông khoác áo CLB HAGL giai đoạn 2004-2006. Vị HLV 47 tuổi này từ có giai đoạn dẫn dắt rất thành công trên cương vị thuyền trưởng của Muangthong United.

Với ĐT Thái Lan, vị trí HLV trưởng vẫn là dấu hỏi lớn kể từ khi HLV Rajevac bị sa thải tại Asian Cup 2019. Vòng loại World Cup đang đến gần và nếu không chuẩn bị sớm, những kết quả tệ hại như thời gian qua sẽ khó mà cải thiện được.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan HLV Thái Lan King's Cup Sirisak Yodyardthai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT