Quảng cáo

Thầy Park nổi giận, suýt 'ăn thua đủ' với trọng tài ở Chung kết King's Cup

Chủ nhật, 09/06/2019 02:38 AM (GMT+7)
A A+

Những phút cuối trận chung kết King's Cup 2019 giữa tuyển Việt Nam vs Curacao, nếu không có sự can ngăn kịp thời từ trợ lý Lee Young-jin, không biết HLV trưởng Park Hang-seo sẽ nổi giận đến mức nào.

Thực hiện: Ngọc Bảo - từ Buriram, Thái Lan

HLV Park Hang-seo nổi tiếng là một con người đầy nhiệt huyết, máu lửa từ khi còn là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Trên cương vị huấn luyện, nhất là khi dẫn dắt tuyển Việt Nam, ông Park vẫn luôn thể hiện sự nhiệt huyết của mình trong mọi trận đấu dù chỉ đứng chỉ đạo ở ngoài đường piste.

trận chung kết King's Cup 2019 tối qua (8/6), HLV Park Hang-seo đã không ít lần bị các trọng tài 'nhắc nhở' khi ông thường xuyên rời khỏi khu vực cho phép. Mỗi lần các học trò bị phạm lỗi, thầy Park lại một lần 'ý kiến' với trọng tài nhưng không bao giờ đi quá giới hạn cho phép.

park hang seo 1

Khi thời gian trận đấu giữa Việt Nam vs Curacao kết thúc, HLV Park ra hiệu cho các học trò ở băng ghế dự bị phải vào sân thật nhanh chóng để chăm sóc cho các cầu thủ đá chính, đồng thời họp chiến thuật cùng toàn đội trước khi bước vào loạt luân lưu cân não. Tuy nhiên, vị trọng tài nói trên lại cho rằng ông Park gọi cầu thủ vào chưa đúng thời điểm.

park hang seo 2

Đây chính là đỉnh điểm của sự mâu thuẫn khiến thầy Park nổi giận. Ông quyết định quay lại định nói chuyện cho ra nhẽ với vị trợ lý trọng tài. Nếu không có sự can ngăn của trợ lý Lee Young-jin, không biết sự việc sẽ đi xa đến mức nào. Đây là điều dễ hiểu cho một người thầy đầy nhiệt huyết và vô cùng tận tụy với các học trò như ông Park Hang-seo.

park hang seo 4

park hang seo

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo việt nam vs curacao chung kết king's cup 2019 hlv park trọng tài thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo