Quảng cáo

Người Thái phản ứng dữ dội sau hành động 'tuyên chiến' của Quế Ngọc Hải

Chủ nhật, 09/06/2019 00:14 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi thực hiện thành công quả penalty của mình, trung vệ đội trưởng tuyển Việt Nam đã có hành động gây hấn với nhóm nhỏ các CĐV Thái Lan có mặt trên sân vận động Chang Arena.

Thực hiện: Ngọc Bảo - từ Buriram, Thái Lan

trận tranh chức vô địch King's Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã đưa Curacao vào loạt sút luân lưu sau khi kết thúc 90 phút thi đấu chính thức với tỷ số hòa 1-1. Trên chấm luân lưu, các cầu thủ áo đỏ đã chịu rất nhiều áp lực đến từ phía các CĐV Thái Lan lẫn Curacao.

Có lẽ chính vì phải chịu đựng những âm thanh khó chịu đến từ phía khán giả nên sau khi thực hiện thành công quả luân lưu của mình, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã chạy về phía nhóm CĐV và có hành động đầy khiêu khích khi giơ ngón tay trỏ lên và che miệng mình lại.

que ngoc hai

Hành động này của trung vệ ĐTVN đã nhận lại sự phản ứng cực kì gay gắt của nhóm CĐV Thái Lan cũng như Curacao. Đã có những tiếng hú đi cùng những hành động không đẹp từ nhóm CĐV này dành cho Quế Ngọc Hải. Sau khi thất bại ở loạt luân lưu, các thành viên đội tuyển Việt Nam vẫn vui vẻ nhận huy chương Bạc từ Đức vua Thái Lan.

ngoc hai 2

cđv thai lan

que ngoc hai 3

Trên sân vận động Thunder Castle ngày hôm qua (8/6) đã có khá đông các CĐV Thái Lan có mặt để tìm ra nhà vô địch trong trận Chung kết giữa Việt Nam vs Curacao. Phần đông các CĐV này đều cảm thấy thất vọng khi ở trận đấu trước đó, đội bóng chủ nhà đã khép lại King's Cup 2019 với trận thua 0-1 trước Ấn Độ, đó là một phần lý do khiến họ cố gắng nán lại SVĐ để cổ vũ cho...Curacao.


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quế ngọc hải sút luân lưu việt nam vs curacao king's cup 2019 việt nam ngọc hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT