Quảng cáo

Đức Huy: 'Việt Nam đã thắng ở trận 'chung kết' với Thái Lan rồi'

Chủ nhật, 09/06/2019 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Đức Huy đã cuộc trả lời phỏng vấn nhanh sau trận đấu với những chia sẻ thú vị và pha lẫn sự hài hước như tính cách của cầu thủ này.

ĐT Việt Nam đã về nhì ở King's Cup năm nay khi để thua Curacao trong trận chung kết. Dẫu vậy màn trình diễn của Việt Nam là rất đáng khen khi cầm hòa đối thủ 1-1 trong suốt 90 phút chính thức.

Người lập công cho ĐT Việt Nam là Đức Huy với cú sút xa không thể cản phá. Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, Đức Huy rất cởi mở: "Sau giải đấu này chúng tôi đã được va chạm với những đối thủ mạnh, đặc biệt là Curacao. Đây sẽ là những trải nghiệm quý giá để hướng tới vòng loại World Cup 2020."

"Tôi thấy cũng bình thường thôi, cũng vui một chút vì gỡ hòa cho đội", Đức Huy nói về cảm xúc sau khi ghi bàn.

Từ xưa tới nay, ĐT Việt Nam luôn gặp vấn đề tâm lý khi thi đấu với Thái Lan. Nhưng theo Đức Huy, mọi chuyển giờ đã đổi thay.

"Bản thân tôi thấy đá với Thái Lan thì không có áp lực. Ở trận đấy ấy cả đội đã thi đấu rất tốt và giành chiến thắng. Và cũng không giải tỏa áp lực nhiều đâu vì làm gì có áp lực mà giải tỏa", Đức Huy chia sẻ vui.

"Đối với Thái Lan, họ coi trận đấu với mình là trận chung kết rồi. Và rõ ràng là chúng ta chiến thắng ở trận chung kết đó."

Nhận xét về Curacao, Đức Huy cho rằng đây là đội bóng mạnh với chất lượng chuyên môn cao.

"Đấu với Curacao rất nặng về thể lực. Đây là trận đấu khá mệt mỏi với chúng tôi vì Curacao là đội tuyển có trình độ cao, họ chạy nhiều và thiên về thể lực. Dù sao thì khi gặp những đối thủ mạnh hơn, bản lĩnh trận mạc của chúng ta sẽ tốt hơn."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Đức Huy ĐT Việt Nam ĐT Curacao King's Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT