Quảng cáo

SHB Đà Nẵng 'nói không' với CĐV Hải Phòng ở vòng 12 V-League

Thứ ba, 22/09/2020 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông báo của Ban tổ chức trận đấu, sân Hòa Xuân sẽ chỉ đón số ít các CĐV chủ nhà vào theo dõi ở vòng 12 V-League.

Sau rất nhiều chờ đợi, V-League 2020 đã trở lại với các trận đấu tại vòng 12. Một trong những trận đấu đáng chú ý là SHB Đà Nẵng gặp Hải Phòng. Đà Nẵng đã trải qua hai tháng khó khăn vì dịch bệnh nên việc bóng đá trở lại phần nào cổ vũ tinh thần người dân nơi đây.

Tuy nhiên để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch, Ban tổ chức sẽ không bán vé, đóng kín cửa. Sẽ chỉ có 200 vé mời dành cho các CĐV đội chủ nhà, trong khi đó CĐV Hải Phòng không được vào sân cổ vũ. Lượng cổ động viên này sẽ ngồi ở khán đài B với điều kiện giãn cách. 

SHB Đà Nẵng 'nói không' với CĐV Hải Phòng ở vòng 12 V-League Ảnh 1
SHB Đà Nẵng đại chiến với Hải Phòng trên sân Hòa Xuân

Khi vào sân, tất cả những tham gia trận đấu phải đeo khẩu trang, sát khuẩn tay đảm công tác phòng dịch. Trước đó khi tình hình ở Đà Nẵng còn phức tạp, đội bóng sống Hàn mong muốn dừng V-League. Tuy nhiên sau đó ông Bùi Xuân Hòa đã gửi công văn cho PVF đồng ý tổ chức trở lại các trận đấu của Đà Nẵng trên sân nhà.

HLV Lê Huỳnh Đức: 'Trọng tài luôn thổi bất lợi cho chúng tôi'

SHB Đà Nẵng đang xếp thứ 9 trên BXH giải VĐQG. Họ có 13 điểm, kém đội xếp trên vỏn vẹn 1 điểm. Ở hai vòng đấu cuối, họ gặp Hải Phòng và DNH Nam Định, hai đối thủ đang rất quyết liệt cho cuộc đua thoát khỏi nhóm tranh suất trụ hạng.

Thời gian qua thầy trò Lê Huỳnh Đức không có nhiều biến động lực lượng, trong khi Hải Phòng bổ sung 3 cầu thủ chất lượng từ Than Quảng Ninh là Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Andre Fagan. Chân sút Đức Chinh đã trở lại cộng thêm phong độ xuất sắc của Phan Văn Long, HLV Lê Huỳnh Đức mong muốn sẽ giành kết quả thuận lợi ở trận đấu tới.

Highlights: Viettel 1-1 SHB Đà Nẵng (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
shb đà nẵng hải phòng v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT