Quảng cáo

Thần y Choi 'xem giò' trò cưng của HLV Lê Huỳnh Đức

Thứ năm, 23/07/2020 22:15 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu giữa Viettel và SHB Đà Nẵng, bác sĩ Choi Ju Young đã xuống sân để trực tiếp kiểm tra chấn thương cũ của Phan Văn Long.

VIDEO: Thần y Choi 'xem giò' trò cưng của HLV Lê Huỳnh Đức

Phan Văn Long là cầu thủ có phong độ cao nhất kể từ đầu mùa giải của SHB Đà Nẵng. Cựu tuyển thủ U19 Việt Nam đã ghi được 4 bàn thắng, cùng với Công Phượng nằm trong top những chân sút xuất sắc nhất.

Tiền vệ sinh năm 1996 tiếp tục được đá chính ở cuộc đọ sức giữa Viettel và SHB Đà Nẵng ở vòng 11 V-League 2020. Anh có nhiều pha xử lý khéo léo, qua đó đặt đồng đội vào tư thế thuận lợi.

Bản thân Phan Văn Long cũng có cho riêng mình một số cơ hội, tuy nhiên anh không thể nâng cao thành tích ghi bàn của mình trong trận đấu này. Khi hiệp 2 gần kết thúc, Phan Văn Long được HLV Lê Huỳnh Đức cho ra nghỉ. Các đồng đội của anh đã chiến đấu kiên cường và giữ lại được 1 điểm trên sân khách.

bac si choi

Sau khi trận đấu khép lại, Phan Văn Long đã được thần y Choi Ju Young trực tiếp kiểm tra chân. Tiền vệ 24 tuổi đã dính nhiều chấn thương trong sự nghiệp, những lời tư vấn từ bác sĩ người Hàn Quốc chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho Phan Văn Long.

HLV Park Hang Seo cũng có mặt dự khán trận đấu này. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ đưa cầu thủ có biệt danh “Di Maria Việt Nam” vào tầm ngắm. Sự sáng tạo của Phan Văn Long hứa hẹn sẽ là làn gió mới trong sơ đồ chiến thuật của nhà cầm quân 61 tuổi.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bác sĩ choi ju young phan văn long viettel vs đà nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT