Quảng cáo

Viettel nhọc nhằn giữ lại 1 điểm trước SHB Đà Nẵng

Thứ năm, 23/07/2020 21:02 PM (GMT+7)
A A+

Dù là đội thi đấu chủ động hơn, nhưng phải rất vất vả Viettel mới giữ lại được 1 điểm trên sân nhà trước SHB Đà Nẵng.

Highlights: Viettel 1-1 SHB Đà Nẵng (Nguồn: Next Media)

Tại vòng 11 V-League 2020, CLB Viettel được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón SHB Đà Nẵng. Cả 2 đội đều đang có phong độ rất cao trong những vòng đấu gần đây.

Ngay khi tiếng còi khai cuộc được cất lên, với lợi thế sân nhà, Viettel đã ngay lâp tức chủ động đẩy cao đội hình lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Họ kiểm soát được nhiều bóng hơn đối thủ, tuy nhiên lại thiếu đi những đường chuyền cuối cùng chuẩn xác để mang về cơ hội mở tỷ số.

Trực tiếp Viettel vs Đà Nẵng

Cơ hội đầu tiên của trận đấu lại thuộc về đội khách SHB Đà Nẵng. Trong một pha tấn công nhìn rất đơn giản, Tanda căng ngang vào trong cho Akinade lao vào đặt lòng nhưng bóng đi nhẹ lại trúng vào vị trí của thủ môn Nguyên Mạnh.

Sau 15 phút đầu thi đấy với tốc độ cao, hai đội đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu và chơi rình rập chờ đối thủ mắc sai lầm. Chính vì vậy mà không có quá nhiều cơ hội được tạo ra trong hiệp 1.

Tưởng chừng như 45 phút đầu tiên sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0, thì phút 39 trung vệ Luiz Silva của Viettel bất ngờ mắc sai lầm khi phạm lỗi với tiền đạo của SHB Đà Nẵng trong vòng cấm. Trên chấm phạt 11m, Igor Jelic không mắc bất cứ sai lầm nào để mang về bàn thắng mở tỷ số cho SHB Đà Nẵng.

Bị dẫn trước, các cầu thủ Viettel đã gia tăng sức ép ngay những phút đầu của hiệp 2. Lần lượt Bruno, Caique, Vũ Minh Tuấn thử thách tài nghệ của thủ môn Tuấn Mạnh bên phía SHB Đà Nẵng. Và rồi điều gì đến cũng đã phải đến.

Trực tiếp Viettel vs Đà Nẵng

Phút 67, bắt nguồn từ pha đá phạt góc của Vũ Minh Tuấn, các cầu thủ SHB Đà Nẵng lưỡng lự trong việc phá bóng ra xa khung thành. Tiền vệ vào sân thay người Bùi Quang Khải đã nhanh chóng chớp lấy thời cơ, dứt điểm cận thành mang về bàn thắng gỡ hòa cho Viettel.

Có được bàn thắng, Viettel càng chơi càng hưng phấn. Họ liên tục dồn ép và tạo ra không ít cơ hội về phía khung thành của Tuấn Mạnh. Tuy nhiên, những pha dứt điểm của các chân sút đội bóng áo lính lại thiếu đi sự chính xác cần thiết, khiến họ phải chấp nhận với kết quả hòa 1-1 trước SHB Đà Nẵng.

Diễn biến trận đấu....

90': Hết giờ.

81': Đặng Anh Tuấn treo bóng vào khu vực 16m50 của Viettel và Akinade mà xử lý thông minh hơn thì chưa biết chừng mành lưới đội chủ nhà đã phải rung lên lần thứ 2.

78': Không vào!!! Bruno Cunha khống chế bóng sau một tình huống ném biên rồi tung người móc bóng chạm vào người Tiến Dụng khiến cho độ khó tăng lên nhưng thủ môn từng được gọi vào ĐTQG, Tuấn Mạnh đã bay người dùng một tay đẩy bóng ra ngoài.

67': Vào Vào Vào!!! Bùi Quang Khải chớp thời cơ rất nhanh ghi bàn thắng gỡ hòa cho Viettel.

62': Không vào!!! Hồ Khắc Ngọc chọc khe thuận lợi cho Bruno Cunha băng xuống dứt điểm. Tuy nhiên bóng lại đi vọt xà.

57': Trọng tài lại mắc lỗi!!! Trọng tài biên đã mắc lỗi khi bắt việt vị không đúng Phan Văn Long. Cầu thủ số 11 của Đà Nẵng còn đứng trên cầu thủ cuối cùng của Viettel đến nửa mét khi băng xuống đón bóng từ Hà Đức Chinh

51': Phan Văn Long dứt điểm rất mạnh từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi thiếu chính xác.

46': Hiệp 2 bắt đầu.

45': Hiệp 1 kết thúc.

40': Vào Vào Vào!!! Igor Jelic không phạm bất cứ sai lầm nào trên chấm phạt đền mở tỷ số cho SHB Đà Nẵng.

38': Penalty cho SHB Đà Nẵng. Hậu vệ Luiz Silva phạm lỗi với cầu thủ đội khách trong vòng cấm.

32': Khắc Ngọc  thử vận may với một cú dứt điểm từ xa nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

25': Sau những phút đầu chơi với tốc độ cao, hai đội đang chủ động giảm nhịp độ trận đấu và chơi rình rập.

22': Không vào!!! Bruno tung ra cú sút cực mạnh bên ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, bóng lại đi đúng vị trí thủ môn Tuấn Mạnh đã chọn trước.

10': Đội chủ nhà đang chiếm thế chủ động khi cầm nhiều bóng hơn. Tuy nhiên, họ chưa thể tạo được đột biến.

3': Không vào!!! Đội khách Đà Nẵng suýt gây bất ngờ tại Hàng Đẫy. Trong một pha tấn công nhìn rất đơn giản, Tanda căng ngang vào trong cho Akinade lao vào đặt lòng nhưng bóng đi nhẹ lại trúng vào vị trí của thủ môn Nguyên Mạnh.

1': Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân của Viettel và SHB Đà Nẵng


Nhận định chung trước trận đấu Viettel vs SHB Đà Nẵng

Viettel đang có phong độ rất tốt trong những vòng đấu vừa qua của V-League 2020. Bốn trận bất bại trong đó có tới 3 chiến thắng đã giúp thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Trực tiếp Viettel vs Đà Nẵng

Sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự cùng với việc các ngoại binh đang bắt đầu hòa nhập vào lối chơi chung của toàn đội đang giúp Viettel thăng hoa ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, Đà Nẵng vừa bị chấm dứt mạch trận bất bại khi thất bại trước Than Quảng Ninh ngay trên sân nhà. Phải tới làm khách trên SVĐ Hàng Đẫy của Viettel sẽ là một thách thức rất lớn với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức

Dự đoán: Viettel 2-1 Đà Nẵng



Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Viettel vs SHB Đà Nẵng Viettel vs SHB Đà Nẵng Viettel SHB Đà Nẵng V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT