Quảng cáo

HLV Thanh Hoá: '1 điểm trước HAGL là rất quan trọng'

Thứ năm, 23/07/2020 21:05 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Thành Công rất hài lòng khi Thanh Hoá FC giành được 1 điểm từ HAGL.

Highlights Thanh Hóa vs HAGL - nguồn: VTV

Tại vòng 11 V.League 2020, CLB Thanh Hoá đã tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công đã phải thi đấu rất vất vả để giành 1 điểm từ đội bóng Phố Núi.

Phát biểu trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Thành Công rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Vị chiến lược gia này khẳng định 1 điểm ở vòng 11 rất quan trọng với đội bóng xứ Thanh.

HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ: "Một điểm trước HAGL là vô cùng quan trọng với chúng tôi, trong hoàn cảnh lực lượng sứt mẻ và thể lực bị bào mòn. Tôi đánh giá cao tinh thần thi đấu của toàn đội và hài lòng với kết quả trận đấu này".

Ở 2 vòng cuối của lượt đi, Thanh Hoá sẽ phải chạm trán Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội FC. Tuy nhiên, ông Công khẳng định các cầu thủ sẽ không bị tạo sức ép về thứ hạng, thay vào đó toàn đội sẽ cố gắng giành nhiều điểm nhất có thể.

"Tôi không tạo sức ép về thứ hạng mà quan tâm tích lũy điểm số. Nếu vào top 8 thì với Thanh Hóa sẽ là thành tích kì diệu. Còn nếu không vào top 8 mà rơi xuống nhóm 6 đội cuối bảng thì chúng tôi cũng có lượng vốn đủ để tự tin chơi ở giai đoạn lượt về" - HLV Thanh Hoá chia sẻ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hoá 0-0 HAGL HLV Nguyễn Thành Công Vòng 11 V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT