Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức: 'Đà Nẵng sai lầm khi chơi pressing'

Chủ nhật, 19/07/2020 14:25 PM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Huỳnh Đức đã thừa nhận sai lầm chiến thuật dẫn đến trận thua của SHB Đà Nẵng trước Than Quảng Ninh ở vòng 10 V-League 2020.

Video: Đà Nẵng để thua Quảng Ninh trên sân nhà (Next Media)

CLB SHB Đà Nẵng đã bị chấm dứt chuỗi trận ấn tượng sau khi để thua Than Quảng Ninh với tỷ số 1-2. HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận đội nhà đã nhập cuộc sai chiến thuật, bên cạnh đó yếu tố thể lực cũng ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của Đà Nẵng.

HLV Lê Huỳnh Đức nói: "Bóng đá không có chuyện cứ mãi chiến thắng. Các cầu thủ Đà Nẵng thi đấu không đúng phong độ, thể lực của họ bị bào mòn vì thi đấu liên tục. Bóng đá có thắng có thua, Đà Nẵng sẽ làm lại để chơi hợp lý hơn".

"Trong hiệp một, CLB Đà Nẵng mắc sai lầm về chiến thuật, bởi hậu vệ chơi quá thấp, trong khi tiền đạo hoạt động quá cao. Họ pressing không đồng bộ. Họ mất sức nhiều trong hiệp một, để đối phương khai thác bóng dài. Sang hiệp 2, tôi thay người và đội chơi hợp lý. Bàn thua sớm khiến chúng tôi khó khăn. CLB Đà Nẵng cố gắng đẩy cao, nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội. Đó là sai lầm trong đấu pháp của tôi".

hlv le huynh duc

Về phía Than Quảng Ninh, trợ lý Nguyễn Quang Hoàng bày tỏ sự vui mừng với chiến thắng ngay trên sân khách. Đây là 3 điểm quý giá sau nhiều mùa giải đội bóng đất Mỏ phải chịu cảnh trắng tay rời SVĐ Hòa Xuân.

Người góp công lớn nhất trong chiến thắng của Than Quảng Ninh chính là Diego Fagan. Anh lập cú đúp ở những phút 40 và 45+1, qua đó giúp Quảng Ninh vươn lên dẫn trước cùng lợi thế lớn.

Một cái tên khác rất được chú ý là tiền vệ Hai Long, cầu thủ trẻ sinh năm 2000 được trợ lý Quang Hoàng đánh giá đã hoàn thành nhiệm vụ của BHL đề ra. Tuy nhiên Hai Long cũng bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn với pha xử lý cá nhân khiến Mạc Hồng Quân nổi giận. Đó là tình huống cầu thủ này có thể chuyền cho đồng đội để dứt điểm vào lưới trống.

Sau trận đấu này, Than Quảng Ninh đứng thứ 5 trên BXH với 16 điểm, trong khi SHB Đà Nẵng tụt xuống thứ 9 với chỉ 12 điểm giành được.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đà nẵng vs than quảng ninh hlv lê huỳnh đức vòng 10 v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT