Quảng cáo

HLV Thanh Hóa không dám tin đã đánh bại được Bình Dương

Chủ nhật, 19/07/2020 08:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Thành Công của Thanh Hóa cho biết ông cảm thấy vô cùng bất ngờ khi các học trò xuất sắc đánh bại Becamex Bình Dương dù phải thi đấu trên sân khách.

Bất ngờ đã xảy ra tại vòng 10 của V-League 2020 khi CLB Thanh Hóa bất ngờ đánh bại Becamex Bình Dương ngay trên SVĐ Gò Đậu.

Bằng một lối chơi hợp lý, cùng sự quyết tâm của tất cả các cầu thủ thi đấu trên sân, Thanh Hóa đã ngăn cản thành công mọi đường lên bóng của Bình Dương. Thậm chí, họ còn có được bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Hoàng Vũ Samson.

Thanh Hoa bat ngo danh bai Binh Duong

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Thành Công cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ với chiến thắng của Thanh Hóa: "Tôi quá hạnh phúc khi đội nhà có được 3 điểm trong trận đấu này, bởi thực sự tôi nghĩ nếu giành được 1 điểm đã là may mắn.

Chiến thắng này sẽ giúp cho tinh thần các cầu thủ hưng phấn và tự tin hơn, sau 2 trận thua liên tiếp vừa qua. Hôm nay các cầu thủ của Thanh Hoá đã chơi như những chiến binh, họ đá với hơn 100% sức lực của mình.

Kết quả ngày hôm nay là quá tốt rồi, chúng tôi chẳng trông mong gì hơn và cố gắng chắt chiu cơ hội từng trận một".

Với 3 điểm có được trước Bình Dương, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH. Họ có quyền hy vọng vào một vị trí nằm trong top 8 sau khi giai đoạn 1 của V-League 2020 kết thúc. Đây là điều mà bất cứ người hâm mộ nào cũng không dám nghĩ đầu mùa giải năm nay.

Video: Thanh Hoá đánh bại Bình Dương (Next Media)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bình Dương 0-1 Thanh Hóa V-league 2020 HLV Nguyễn Thành Công
Xem thêm
TIN NỔI BẬT