Quảng cáo

Quế Ngọc Hải dính chấn thương lật cổ chân

Chủ nhật, 19/07/2020 13:07 PM (GMT+7)
A A+

Trong một pha bóng nỗ lực truy cản Phan Văn Đức, trung vệ Quế Ngọc Hải đã dính chấn thương lật cổ chân và được chẩn đoán phải nghỉ ít nhất 2 tuần.

 

Highlights SLNA vs Viettel - nguồn: Next Media

Quế Ngọc Hải cùng các cầu thủ Viettel có chuyến hành quân đến sân Vinh ở vòng 10 V-League 2020. Với cá nhân trung vệ sinh năm 1993, đây là trận đấu có nhiều ý nghĩa khi anh được đối đầu CLB SLNA, đội bóng quê hương và cũng là nơi chắp cánh cho sự nghiệp cầu thủ của Quế Ngọc Hải.

Ở trận đấu này, CLB Viettel đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của Duy Thường và Đức Chiến. Trong khi đó người ghi bàn thắng duy nhất bên phía SLNA là Hồ Tuấn Tài.

Tuy nhiên chiến thắng của Viettel đã không thật sự trọn vẹn khi Quế Ngọc Hải dính chấn thương tương đối nặng. Trong hiệp 2, đội trưởng ĐTQG Việt Nam bị đau ở chân trái và phải rời sân bằng cáng, sau đó anh được HLV Trương Việt Hoàng rút ra khỏi sân.

que ngoc hai

Theo chẩn đoán ban đầu, trung vệ 27 tuổi bị lật cổ chân và nhiều khả năng phải mất ít nhất 2 tuần để hoàn toàn bình phục. Nếu điều này xảy ra, Quế Ngọc Hải có thể sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu còn lại của giai đoạn 1 V-League 2020.

Phong độ của Quế Ngọc Hải ở những trận đấu gần đây không thật sự ấn tượng. Anh chưa thể hiện được tố chất thủ lĩnh như khi khoác áo ĐTQG Việt Nam. HLV Park Hang Seo cũng từng lên tiếng nói về sự sa sút của Hải. Hy vọng sau khi bình phục chấn thương, Quế Ngọc Hải sẽ trở lại với phong độ cao nhất.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quế ngọc hải dính chấn thương hlv park hang seo slna vs viettel đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo