Quảng cáo

Học trò của HLV Lê Huỳnh Đức xác nhận thông tin đến Thai League

Thứ ba, 04/08/2020 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Thụy Điển Grace Tanda đã lên tiếng xác nhận anh hoàn toàn có thể chuyển đến Thai League chơi bóng sau khi mùa giải này kết thúc.

Highlights: Viettel 1-1 SHB Đà Nẵng (Nguồn: Next Media)

Tờ Siam Sport đưa tin tiền đạo Grace Tanda của SHB Đà Nẵng đang nhận được sự quan tâm của một đội bóng tại Thai League. Nhiều khả năng chân sút này sẽ chia tay đội bóng chủ sân Hòa Xuân sau khi hoàn thành mùa giải 2020.

Không chỉ CLB ở Thai League, tiền đạo sinh năm 1994 cũng nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng đến từ Thuỵ Điển, Hàn Quốc hay Israel. Đích thân Grace Tanda đã lên tiếng xác nhận thông tin này: "Việc tôi đến Thái Lan hoàn toàn có thể xảy ra. Có vài đội bóng ở Thái Lan, Hàn Quốc, Thuỵ Điển hay Israel đang liên hệ với tôi vào thời điểm này. Tôi không thể nói cụ thể tên đội bóng, nhưng đa phần đó đều là các đội đang chơi ở giải đấu cấp độ cao nhất của quốc gia  như K-League, Thai League, Giải vô địch quốc gia Thuỵ Điển" – theo báo Lao Động.

grace tanda

Ở mùa giải này, Grace Tanda là nhân tố chủ lực trên hàng tấn công của SHB Đà Nẵng. Anh gia nhập đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức từ Thanh Hóa và nhanh chóng thích nghi với hệ thống chiến thuật của nhà cầm quân 48 tuổi. Sau 11 vòng đấu, Grace Tanda đã ghi được 4 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo.

Điểm nổi bật nhất của chân sút người Thụy Điển chính là chiều cao 1m90. HLV Lê Huỳnh Đức từng lên tiếng khen ngợi cậu học trò sau khi Tanda xé toang mành lưới đội bóng cũ Thanh Hóa. Ông khẳng định tiền đạo 26 tuổi sẽ xuất sắc hơn nữa nếu cải thiện khả năng di chuyển và dứt điểm.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv lê huỳnh đức grace tanda shb đà nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT