Quảng cáo

Trò cưng của HLV Toshiya Miura chia tay đấu trường V-League

Thứ ba, 04/08/2020 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lê Thanh Bình, cầu thủ từng là lựa chọn số 1 trên hàng công của U23 Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura sẽ thi đấu ở giải Hạng Nhất trong nửa mùa còn lại.

Tiền đạo Lê Thanh Bình sinh ngày 8/8/1995 với chiều cao 1m74, nặng 68kg. Anh từng là nhân tố quan trọng của đội tuyển U23 Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura và HLV Nguyễn Hữu Thắng. Thành tích đáng nhớ nhất của tiền đạo 25 tuổi đó là chiếc HCĐ ở SEA Games 2015 trên đất Malaysia.

Trong màu áo CLB Thanh Hóa, tiền đạo Lê Thanh Bình được HLV Đức Thắng sử dụng từ vòng 5 V-League 2018. Tuy nhiên anh đã liên tiếp dính chấn thương và không có nhiều cơ hội thể hiện bản thân. Theo thống kê từ Soccerway, Thanh Bình ra sân 209 phút trong mùa giải 2019, còn ở mùa giải này anh mới đá 39 phút dưới thời cựu HLV Fabio Lopez và ông Nguyễn Thành Công.

Lê Thanh Bình sẽ gia nhập CLB Bình Định theo dạng cho mượn tới hết mùa giải năm nay. Tái ngộ người thầy Đức Thắng ở đội bóng mới, cơ hội để chân sút sinh năm 1995 ra sân sẽ nhiều hơn đáng kể so với việc tiếp tục chơi cho Thanh Hóa.

le thanh binh

"Ở CLB Thanh Hóa, tôi không có nhiều thời gian thi đấu. Khi ban lãnh đạo nhận được lời đề nghị, thì tôi cũng muốn thử sức mình", Thanh Bình chia sẻ với Zing khi đang ở Bình Định.

Hiện tại, CLB Bình Định đang đứng ở vị trí thứ tư với 16 điểm, kém đội dẫn đầu Bà Rịa Vũng Tàu 2 điểm. Mùa giải năm nay sẽ chỉ có duy nhất 1 suất thăng hạng lên đấu trường V-League, chính vì vậy HLV Đức Thắng rất hy vọng Thanh Bình sẽ giúp Bình Định bắt kịp đối thủ trong giai đoạn lượt về.

Ở vòng 10, CLB Bình Định sẽ tiếp đội đứng vị trí thứ 3 là Khánh Hòa trên sân nhà trước khi làm khách trước Phố Hiến ở vòng 11.

VIDEO: Thái Lan dùng tikitaka hủy diệt Indonesia

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lê thanh bình chuyển nhượng v league toshiya miura đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT