Quảng cáo

Lãnh đạo VFF chia sẻ lý do lựa chọn tân GĐKT người Nhật Bản

Thứ ba, 04/08/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Phó chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã chia sẻ lý do VFF đặt niềm tin vào chuyên gia Yusuke Adachi để thay thế ông Jurgen Gede.

Sau khi chia tay GĐKT Jurgen Gede, LĐBĐ Việt Nam đã ký hợp đồng với ông Yusuke Adachi. Chuyên gia người Nhật Bản sẽ trở thành tân GĐKT và đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong thời gian 3 năm tới.

Phó chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ: “Như chúng tôi đã thông báo, VFF đã chọn được nhân tố mới để chuẩn bị cho bóng đá trẻ Việt Nam trong giai đoạn tiếp theo với chu kỳ 3 năm, đó là ông Adachi người Nhật Bản. Ông ấy là một trong những giảng viên rất kinh nghiệm, tham gia nhiều sự kiện của World Cup và nằm trong chương trình bóng đá trẻ Nhật Bản.

tran quoc tuan vff

Hiện tại, ông đang là giảng viên của FIFA, hướng dẫn, mở lớp theo chương trình của AFC đối với bằng HLV chuyên nghiệp cao nhất (Pro). Ông Adachi sau thời gian đàm phán với bóng đá Việt Nam đã nhận lời để hỗ trợ Việt Nam có định hướng chiều sâu trong giai đoạn mới, trong đó công tác đào trẻ ở cấp độ ĐTQG, tạo nhân lực chất lượng cho các trung tâm đào tạo trẻ tại Việt Nam” – theo Bongdaplus.

VFF đang dồn lực tập trung phát triển bóng đá trẻ Việt Nam. Trong thời gian qua, mỗi năm VFF tổ chức 15-20 khóa đào tạo cho các HLV ở CLB, Trung tâm bóng đá trẻ. Tuy nhiên ông Trần Quốc Tuấn chia sẻ rằng bóng đá Việt Nam vẫn cần phải thay đổi, cập nhật kiến thức từ chuyên gia có kinh nghiệm. Đó là lý do VFF đặt niềm tin vào ông Adachi, người có kinh nghiệm rất lớn trong công tác đào tạo trẻ, giảng dạy các lớp HLV trước đây.

Highlights TPHCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jurgen gede từ chức yusuke adachi vff trần quốc tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT