Quảng cáo

HLV Park Hang Seo báo tin vui với NHM bóng đá Việt Nam

Thứ ba, 04/08/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

VFF và HLV Park Hang Seo đang nỗ lực hết sức hoàn tất kế hoạch tập trung đội tuyển Việt Nam trong tháng này nếu tình hình thuận lợi.

Theo dự kiến ban đầu, ĐTQG Việt Nam và U22 sẽ tập trung từ ngày 10-16/8 tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều thông tin cho rằng kế hoạch hội quân lần này khó mà thực hiện.

Tuy nhiên mới đây một lãnh đạo VFF đã chia sẻ với Zing: "Chúng tôi đã lên kế hoạch chuẩn bị cho đợt tập trung đội tuyển trên tinh thần cao nhất. Nếu có diễn biến mới, VFF sẽ điều chỉnh lại ngay theo tình hình thực tế".

Cụ thể VFF và HLV Park Hang Seo lùi ngày tập trung xuống 15-21/8. Địa điểm vẫn tại sân bóng Đào tạo trẻ Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Hai đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam sẽ cùng hội quân với 2 ekip huấn luyện như trước đây HLV Park Hang Seo từng làm.

Đây là thông tin tích cực với NHM bóng đá Việt Nam khi hiện tại các giải VĐQG đang tạm hoãn vô thời hạn vì dịch bệnh. Đã gần 1 năm qua ĐTQG Việt Nam chưa tập trung lần nào sau trận đấu với Thái Lan hồi tháng 11.

Cuộc hội quân lần này cũng để hướng đến mục tiêu vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 10 và 11. Trong khi đó AFF Cup nhiều khả năng sẽ đẩy sang tháng 4/2021. HLV Park rất cần tập trung đội tuyển để đánh giá phong độ của các tuyển thủ, đồng thời xem xét khả năng hòa nhập của các cầu thủ mới có tên trong danh sách sơ bộ.

Với đội U22 Việt Nam, đợt tập trung tháng 8 nằm trong kế hoạch của VFF và HLV Park từ đầu năm hướng đến mục tiêu SEA Games 31 trên sân nhà. Vấn đề của đội U22 lớn hơn khi HLV Park chưa tìm ra nhân tố nào thực sự nổi bật, những cầu thủ được đánh giá cao cũng không thường xuyên được sử dụng trong màu áo đội chủ quản.

>>Xem thêm: Đối thủ ĐT Việt Nam nhận tin dữ trước ngày hội quân

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT