Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nguy cơ đổ bể kế hoạch cùng ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 02/08/2020 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Kế hoạch tập trung ĐT Việt Nam vào tháng 8 này có nguy cơ trì hoãn do dịch Covid-19.

Tranh thủ thời gian nghỉ dịch Covid-19, VFF và HLV Park Hang Seo thống nhất sẽ tập trung ĐTQG Việt Nam từ ngày 10-16/8. Tuy nhiên dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp khiến kế hoạch này rơi vào khó khăn.

Một lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tiết lộ khả năng cao ĐT Việt Nam sẽ phải hoãn đợt hội quân tới. Đây là thông tin vô cùng đáng tiếc bởi ĐTQG đã không tập trung trong suốt gần một năm qua.

Kể từ sau trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 tháng 11 năm ngoái, các cầu thủ trở về phục vụ trong màu áo CLB. Các đợt tập trung sau đó chủ yếu của các đội tuyển trẻ, trong đó có đội U22 Việt Nam.

Đợt tập trung lần này còn là cơ hội để HLV Park Hang Seo đánh giá các nhân tố mà ông theo dõi thời gian qua. Khá nhiều cái tên đã chơi ấn tượng và họ sẽ là những quân bài tạo nên một ĐT Việt Nam mới mẻ hơn.

Cũng trong kế hoạch trên, đội U22 sẽ tập trung cùng đợt với ĐTQG. HLV Park Hang Seo sẽ chia làm hai ekip để đánh giá, sàng lọc và trau dồi thêm kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ vì mục tiêu SEA Games năm sau khi Việt Nam làm chủ nhà.

Không chỉ lịch tập trung của ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng, lịch thi đấu cúp Quốc gia đầu tháng 8 này cũng phải hoãn lại. NHM sẽ tiếp tục những ngày không bóng đá nhưng khi dịch được kiểm soát, các giải thi đấu sẽ trở lại. Người ta sẽ đặc biệt hóng đợi các trận cầu sôi động ở thời điểm cuối của giai đoạn 1 và vòng tranh chức vô địch V-League 2020.

Highlights Việt Nam 0-0 Thái Lan (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT