Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức: 'Trọng tài luôn thổi bất lợi cho chúng tôi'

Thứ ba, 30/06/2020 07:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Huỳnh Đức vô cùng bức xúc khi chia sẻ về tiếng còi của trọng tài ở trận đấu với TP HCM.

Dù phải nhờ pha lập công của Tanda ở những phút cuối mới giật về 1 điểm nhưng trong phần lớn thời gian của trận đấu, SHB Đà Nẵng mới là đội dẫn trước. Họ đã tạo ra thế trận chắc chắn khiến đoàn quân HLV Chung Hae Seong gặp vô vàn khó khăn.

Khi được hỏi về công tác trọng tài, HLV Lê Huỳnh Đức không giấu nổi sự bức xúc: "Thực ra tôi không muốn nói về vấn đề này nữa nhưng các bạn hỏi tôi phải trả lời. Nói thẳng là trọng tài luôn gây bất lợi cho chúng tôi. Gây bất lợi từ tình huống việt vị, phạt góc và phạt trực tiếp.

Tôi không nói xử ép hay làm gì, nhưng các bạn xem thì thấy rõ là thổi không đúng nên khiến tôi rất bức xúc. Tôi không muốn nói gì thêm về trọng tài nữa, các bạn xem là đủ hiểu rồi".

Đã rất gần chiến thắng nếu không để Thanh Bình và Amido Balde ghi bàn trong 3 phút từ 88 đến 90+1, nhưng nỗ lực của Đà Nẵng là đáng để ghi nhận. HLV Lê Huỳnh Đức động viên các học trò.

"Các cầu thủ của chúng tôi đã chịu khó giao tiếp giúp lối chơi nhuần nhuyễn hơn. Với các cầu thủ trẻ, SHB Đà Nẵng còn nhiều việc phải làm. Tuy nhiên với những gì đang có lúc này, tôi dành lời cảm ơn vì các cầu thủ đã nỗ lực từng ngày".

Để hòa khá đáng tiếc, SHB Đà Nẵng tiếp tục giẫm chân trên BXH V-League 2020. Tuy nhiên hai đối thủ ngay phía dưới là Thanh Hóa và HL Hà Tĩnh còn một trận chưa đấu nên nguy cơ bị đẩy xuống top dưới càng hiển hiện trước mắt đội bóng sông Hàn.

Highlighs: TPHCM 2-2 SHB Đà Nẵng (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv lê huỳnh đức shb đà nẵng tp hcm v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT