Quảng cáo

Sếp Heerenveen: 'Chúng tôi thấy tiềm năng thương mại lớn từ Văn Hậu'

Thứ bảy, 14/09/2019 12:37 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc điều hành của Heerenveen tin tưởng thành công về nhiều mặt của thương vụ Đoàn Văn Hậu tới từ Việt Nam.

Văn Hậu đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn cho mượn 1 năm với Heerenveen và trở thành cầu thủ thứ ba của Việt Nam sang châu Âu thi đấu. Việc Văn Hậu đến từ một quốc gia ngoài EU khiến đội bóng Hà Lan phải bỏ ra khoản tiền 436.000 Euro để trả lương.

"Dĩ nhiên chúng tôi sẽ là người trả lương cho cậu ấy", GĐĐH Cees Roozemond chia sẻ. "Tuy nhiên chúng tôi nhận thấy nhiều giá trị thương mại và thể thao từ Văn Hậu."

Việc fanpage Heerenveen tăng lượt theo dõi từ 75.000 lên 330.000 khiến những người điều hành đội bóng thực sự ấn tượng. Ông Roozemond nhận xét: "Sự cuồng nhiệt từ NHM bóng đá Việt Nam là chưa từng thấy. Đó là đất nước 100 triệu dân với nền kinh tế vô cùng mạnh mẽ."

Nhờ sức ảnh hưởng của Văn Hậu, Heerenveen tin tưởng về cơ hội tiếp thị hình ảnh và thương mại của đội bóng sang những thị trường mới.

"Chúng tôi đang thảo luận trên bàn đàm phán ba bên việc tiếp thị hình ảnh Heerenveen một cách tối đa nhất. Rất nhiều thứ hay ho đang xảy ra ở Việt Nam (cơn sốt mang tên Văn Hậu) và thật tuyệt vời nếu chúng ta có mặt ở đó."

Nhận thấy sự quan tâm dành cho Văn Hậu, Heerenveen lập tức tung ra những mẫu áo có số 15 mang tên Văn Hậu. Tuy nhiên với một đất nước mà NHM chưa quen dành số tiền lớn để mua về những chiếc áo chính hãng thì nhu cầu mua áo đang là một vấn đề.

Trả lời cho câu hỏi trên, GĐĐH Heerenveen tự tin: "Đang có nhu cầu rất lớn cho những chiếc áo thi đấu của chúng tôi. Nếu bạn nhìn vào nhu cầu thì đó là con số rất thú vị. Điều đó khiến chúng tôi tự tin."

Hôm nay 14/9, Heerenreen sẽ đến làm khách trên sân Johan Cruyff Arena của Ajax Amsterdam, tuy nhiên Văn Hậu sẽ bỏ lỡ vì lý do bất khả kháng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Heerenveen Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT