Quảng cáo

Lee Nguyễn chúc Văn Hậu nhiều may mắn trước khi sang Hà Lan

Thứ bảy, 14/09/2019 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Trên mạng xã hội, cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn đã gửi lời chúc may mắn đến Đoàn Văn Hậu trước khi lên đường sang Hà Lan thi đấu.

Đoàn Văn Hậu đã gia nhập CLB SC Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan. Tuy nhiên hậu vệ sinh năm 1999 vẫn đang chờ hoàn tất thủ tục visa để sang châu Âu thi đấu. Trước trận đại chiến giữa đội bóng mới và “gã khổng lồ” Ajax Amsterdam, Đoàn Văn Hậu không quên gửi lời chúc các đồng đội mới trên trang cá nhân: "Gửi các đồng đội, tôi chúc các bạn có một trận đấu thành công gặp Ajax vào ngày mai".

Phía CLB SC Heerenveen cũng nhanh chóng tiếp nhận thông tin này và share lại lời chúc của Văn Hậu trên fanpage đội bóng, kèm theo dòng caption: “Hẹn gặp cậu vào tuần sau”.

Lời chúc của Văn Hậu nhận được tương tác từ Lee Nguyễn, cầu thủ Việt kiều thi đấu rất thành công tại giải MLS của Mỹ. Anh cũng từng có thời gian chơi bóng tại Việt Nam trong màu áo CLB HAGL. Anh bình luận dưới bài đăng của Văn Hậu: "Chúc may mắn trên chặng đường mới nhé người anh em”.

đoàn văn hậu sang hà lan, sc heerenveen, giải vđqg hà lan, lee nguyễn, đoàn văn hậu

Đoàn Văn Hậu cũng nhanh chóng gửi lời cảm ơn đến Lee Nguyễn và bày tỏ quyết tâm sẽ cố gắng hết sức để gặt hái thành công tại châu Âu.

Lee Nguyễn đang thi đấu cho CLB Los Angeles ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Tiền vệ sinh năm 1986 từng có 2 mùa giải chơi bóng ở Hà Lan trong màu áo CLB PSV Eindhoven (2006-2008). Ngôi sao 33 tuổi có kinh nghiệm thi đấu tại giải đấu này, hứa hẹn sẽ giúp Đoàn Văn Hậu có được sự tự tin trên hành trình mới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu sang hà lan sc heerenveen giải vđqg hà lan lee nguyễn đoàn văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT