Quảng cáo

HLV Heerenveen: 'Tôi rất buồn vì Văn Hậu không kịp gặp Ajax'

Thứ bảy, 14/09/2019 12:13 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước trận Heerenveen vs Ajax Amsterdam, HLV Johnny Jansen thừa nhận tiếc nuối vì Văn Hậu không thể sang Hà Lan sớm hơn.

Tại vòng 6 giải VĐQG Hà Lan, CLB Heerenveen sẽ chạm trán đối thủ rất mạnh là Ajax Amsterdam. Phát biểu trước trận đấu quan trọng này, ông Johnny Jansen đã tỏ ra tiếc nuối vì tuyển thủ ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu không kịp hoàn thành thủ tục để góp ở trận đấu với Ajax.

Theo Voetbal International, HLV Johnny Jansen chia sẻ: "Bây giờ Văn Hậu vẫn đang ở Việt Nam, giấy phép làm việc của anh ấy vẫn cần được sắp xếp vì vậy sẽ mất một thời gian để hoàn tất mọi thứ. Thật đáng buồn, tôi rất muốn làm việc với Văn Hậu càng sớm càng tốt".

Đánh giá về đối thủ sắp tới, HLV Jansen cho biết: "Khi đối mặt với một câu lạc bộ mạnh như Ajax Amsterdam, điều quan trọng nhất là chúng tôi phải cẩn thận và giữ bóng càng lâu càng tốt. Ajax sẽ cố gắng chơi ép sân và ghi bàn trong 15 phút đầu tiên. Chúng tôi phải đứng vững trong thời gian này".

Đoàn Văn Hậu chưa được Đại sứ quán Hà Lan tại Malaysia cấp visa lao động nên bị chậm ngày sang De Superfriezen. Trong tuần tới hậu vệ sinh năm 1999 sẽ hoàn thành thủ tục để có visa lao động và đáp chuyến bay tới Hà Lan. Dự kiến Văn Hậu sẽ hội quân cùng Heerenveen trước trận đấu với Utrecht.

Sau 5 trận đã đấu, Heerenveen có 6 điểm và đang giữ vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Hà Lan 2019/20. Trong khi đó, Ajax xếp thứ 2 với 10 điểm. Trận đấu giữa Ajax Amsterdam và Heerenveen diễn ra lúc 23h00 ngày 14/9 (giờ Việt Nam) trên sân Abe Lenstra Stadion.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu HLV Johnny Jansen VĐQG Hà Lan Heerenveen vs Ajax Amsterdam Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo