Quảng cáo

VFF phủ nhận việc áp chỉ tiêu vào chung kết Asian Cup cho HLV Park Hang-seo

Thứ bảy, 14/09/2019 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện của VFF đã bác bỏ thông tin về việc HLV Park Hang-seo bị áp chỉ tiêu phải đưa ĐT Việt Nam vào chung kết Asian Cup 2023 để được gia hạn hợp đồng.

Highlight Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: VTC3)

Cách đây chưa lâu, tờ Sports Seoul đã cho đăng tải một bài viết với nội dung xoay quanh câu chuyện đàm phán hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và LĐBĐ Việt Nam. Tờ báo của Hàn Quốc cho rằng quá trình thương thảo hợp đồng mới của ông Park đang gặp nhiều trục trặc vì Việt Nam đã đưa ra một chỉ tiêu phi thực tế đó là HLV Park Hang-seo phải đưa ĐT Việt Nam vào tới chung kết Asian Cup 2023.

Dù vậy, trao đổi với báo Thanh Niên, một lãnh đạo của VFF khẳng định đây là thông tin không hề chính xác. Vị đại diện của LĐBĐ Việt Nam cho biết việc ĐT Việt Nam góp mặt ở chung kết một giải đấu như Asian Cup ở thời điểm này là một tham vọng "hão huyền", ngay cả khi bóng đá Việt Nam đã có nhiều bước tiến vượt bậc. VFF khẳng định không hề có điều khoản nào trong hợp đồng liên quan đến việc HLV Park Hang-seo phải đưa ĐT Việt Nam vào chung kết Asian Cup. Rất có thể báo chí Hàn Quốc đã có những hiểu lầm do bất đồng ngôn ngữ khi họ phân biệt sai giữa "vòng chung kết" và "trận chung kết".

Park hang seoCòn nhớ sau lễ bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã nhiều lần nhấn mạnh ĐT Việt Nam cần phải giành vé để góp mặt ở vòng loại cuối cùng. Nó sẽ tạo nên một cột mốc mới cho bóng đá Việt Nam và quan trọng hơn là giúp ĐT Việt Nam có một suất trực tiếp tham dự VCK Asian Cup 2023.

VFF cho biết dù luôn tôn trọng và đề cao năng lực của HLV Park Hang-seo nhưng không bao giờ đặt ra cho chiến lược gia người Hàn Quốc những mục tiêu phi thực tế. Đồng thời, LĐBĐ Việt Nam cũng khẳng định quá trình thương thảo bản hợp đồng mới với ông Park vẫn đang diễn ra thuận lợi. Với mối quan hệ tốt đẹp trong thời gian qua, HLV Park Hang-seo vẫn luôn ưu tiên việc tiếp tục gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang seo ĐT Việt Nam Asian Cup 2023 ĐTVN VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT